version mới của máy khử độc đồng thời những điểm cải cách

Cũng như nhiều vật dụng khác sẽ dần lỗi thời theo thời điểm và xu hướng mọi người xài cách thức sử dụng . Những chiếc máy khử độc ozone (máy ozone) cũng không nằm ngoại lệ trong trường học hợp này.
Trong hàng vài chục nhãn hàng máy khử độc tràn lan khắp thị trường học hiện giờ được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau đồng thời có cả hàng trong hơi nước . bạn bè tôi xin đỡ ra các phiên bản khác nhau của hai hãng máy khử độc ozone (máy ozone) nổi tiếng đồng thời được nhiều mọi người xài sử dụng bình phẩm chọn cả về chất lượng lẫn thương hiệu. một đại diện cho hàng Việt Nam chất lượng cao. Hai đại diện cho hàng nhập khẩu mà có xuất sứ từ Trung Quốc nhưng là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt . 

Đây là lĩnh vực nội địa là thành tựu của nhiều năm nghiên cứu và vận dụng của phía Viện. chúng tôi nghiên cứu ra là các giáo sư tiến sỹ cùng lúc những học viên ưu tú nhất của học viện. Máy khử độc ozonedạng này được gọi là dạng vòi, viết thiết kế cực kì nhỏ gọn, dễ dàng trong chuyển di từ bởi trí khác nhau trong nhà, tất cả sục tại bồn rửa, chậu rửa, bát, nồi…Sục hoa quả, thịt cá, khử mùi hôi tanh, khử độ ẩm , chăm sóc cả da mặt cho nữ giới …Về căn bản chúng không được buộc mắt như hàng dạng nồi. Nhưng chúng lại khá bền, hạn chế phải qua bảo hành hư gì. Về phiên bản người bạn xin chia sẻ máy khử độc BK Ozone có 2 mã hiện thời là M03 và M04. máy ozone khử độc thực phẩm bách khoa
a, Mã máy khử độc ozone M03
Về tính nắng là như nhau nhưng chúng có công suất nhỏ hơn rơi vào 400mg/h. Kích thước cùng lúc trọng lượng nhỏ hơn so với mã cũ. Mã nào cũng có biểu tượng của phía viện đồng thời dạng bao bì tương tự nhau. bên trong cũng có phiếu bảo hành giống nhau nhưng cataloge thì ghi mã khác nhau
b. Mã máy khử độc ozone M04
Về tính năng tương tự giống mã cũ m03, nhchấp nhận có điểm khác biệt rõ rệt đồng thời quan trong hơn cả là chúng có bộ phận cao tần Plasma làm cho làm khô không khí đồng thời giảm lượng NOx kiểu dáng trong quá trình tạo đồng thời nhả ra khí ozone. Bộ phận này được gắn luôn trong thân máy. Điểm khác biệt và ưu việt so với nhiềumáy khử độc ozone (máy ozone) nhập khẩu Châu Âu. Bộ phận làm khô khí tách rời ra trong cồng kềnh và chẳng thể sự đóng góp lớn lao giá thành rất cao lên đến hàng chục triệu đồng.
Mã máy khử độc m04 có 2 dạng là dạng 1 vòi và 2 vòi cho các hộ gia đình đông chúng tôi hay hạn chế mọi người khác nhau.
2. Máy khử độc rau quả Nonan
Đây được xem là đại diện máy khử độc dạng nồi. Chất lượng, thương hiệu và kiểu dáng khá rất tôt . Công dụng không ai khác là khử độc rau quả, thịt cá. Chúng đã truy nhập đồng thời phát triển trên thị trường học Việt khá lâu. THương hiệu cũng được nhiều mọi người biết tới xong khi các thương hiệu máy khử độc khác ra đời đã ảnh hưởng không nhỏ tới nonan. và hãng đã thay đổi theo nhu cầu thị trường học cần nhiều version khác nhau về kiểu dáng . Còn về cơ bản là không khác nhau cùng thể tích cùng lúc công suất chỉ khác nhau về dáng. Riêng cái phiên bản mới nhất của máy khử độc nonan là KD 20 có trọng lượng khá nhỏ bằng ½ trọng lượng mã cũ đồng thời thể tích vẫn giữ nguyên.Chúng không có bộ phận lọc khô không khí. Đề có lồng xoay Để góp phần rửa hoa quả được chỉ trong thời gian ngắn nhất, , hơn.

Related Posts