Dùng mặt lạ bỗng nhiên để đẩy sạch mụn ẩn c

Mụn ẩn là khái niệm còn khá mới mẻ với một số chúng ta gái bởi phái đẹp thường chú ý nhiều hơn đến những nốt mụn đỏ, mụn trứng cá… Đúng như tên gọi, mụn ẩn là mụn mọc ẩn dưới da, không nổi rõ ở da như những loại mụn bình thường . mình sẽ không hề cảm giác đau hay ngứa, không ai khác vì thế nhiều người không hề biết mình có mụn ẩn. máy sục ozone công nghiệp | nồi áp suất điện

nguyên cớ gây ra mụn ẩn đó là vì vì không tẩy trang, vệ sinh da sạch sẽ, khiến bụi bẩn tàng trữ dưới các nang lông. Chúng thường ẩn sâu dưới da, đôi khi nổi thành những nốt li ti rất nhỏ ở da mà mình không hề để ý.

Mụn ẩn dưới da.

thể hiện nay dễ cảm giác của mụn ẩn là những nốt nhỏ li, sờ da thấy hơi sần sùi. Càng ngày, những nốt nhỏ li ti này sẽ lan ra thành từng mảng. Khi có Cơ hội , chúng sẽ "bùng nổ" thành hàng loạt mụn to ở mặt.

Nếu muốn chấm hết loại mụn đáng ghét này, đầu tiên chúng ta cần chú ý tới công đoạn đang sạch da. Hàng ngày loại hình cách dùng dung dịch tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt chứa thành phần axit silic. Đúng là chất giúp cho kháng khuẩn và ngăn dự phòng mụn khá rất tôt . Bên cạnh đấy , chúng tôi cần kết hợp với việc trùm mặt nạ để đạt được tốt nhất cao. Dưới Đó là công thức mặt nạ mướp đắng hỗ trợ đẩy mụn ẩn hữu hiệu, cùng tham khảo nhé.

mướp đắng

Mặt nạ mướp đắng đẩy mụn ẩn

vật liệu :

– 6 quả mướp đắng sạch hơn (nên chọn loại mướp đắng không phun thuốc)

– 4 máy xay sinh tố

– 2 chiếc bát nhỏ, thìa

– Bông tẩy trang

Cách thực hành nay :

Bước 1: Rửa mướp đắng thật sạch . Sau khi rửa, chúng tôi cắt mướp thành 1 phần, bỏ lõi rồi ngâm trong nước muối loãng trong khoảng nửa tiếng. Ngâm nước muối xong, bạn sử dụng nước khoáng hoặc nước lọc rửa lại.

Bước 2: Xay nhuyễn mướp. chúng tôi nên dùng loại máy xay tách nước và bã. Hoặc chị em sử dụng máy xay sinh tố, rồi tách lấy nước mướp đắng, bỏ bã vào 3 chiếc bát.

Bước 3: trước kia đắp mặt nhớ rửa mặt thật sạch thật sạch . Chị em nên rửa mặt bằng nước khoáng (dành cho các mình hữu gần xa da bị viêm nhiễm sưng tấy nhiều). Da dầu không nên sử dụng sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong Lúc này da còn bị viêm nhiễm, rửa mặt bằng nước muối sinh lý thường xuyên để phần vết thương dịu lại, sát khuẩn.

Bước 4: cách dùng bông tẩy trang, thấm vào nước mướp đắng xay, thoa nhẹ lên mặt, lau đều. Khi bông khô lại lau tiếp chuyện . Cứ thế cho tới 4-5-6 lần rồi rửa mặt. Đối với những vùng da bị nhiều mụn chìm, hoặc những vùng nào có nhiều mụn sưng tấy, sau khi lau mặt với nước xay, chúng ta đều có lấy phần bã mướp đắng để đắp mặt trong 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. the grand tournament | Cartoon full movie Disney movies for kids

Lưu ý:

– chúng tôi nên chọn loại mướp đắng sạch hơn không phun thuốc để bảo đảm bảo đảm cho da

– Ngâm mướp đắng với nước muối đủ loãng, việc hòa nước muối đặc sẽ khiến mướp bị teo cùng lúc mất chất

– Trong quá trình thoa nước mướp đắng lên mặt, hãy thực giờ thật nhẹ nhàng, thoa thật nhiều ở vùng da có nhiều nốt li ti

– Sau khi mụn đã trồi lên, mình có thể dùng tay hoặc kim sạch để nặn mụn. Nếu không vinh dự , chúng ta có thể cách dùng dịch mùa nặn mụn tại các trọng điểm da liễu.

– Sau khi nặn mụn nên chú ý rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước khoáng hàng ngày để tiêu diệt khuẩn cùng lúc giúp sức sạch da mặt đúng quy trình hàng ngày. Nếu không, bụi bẩn vẫn tiếp tích trữ và mụn ẩn lại hình thành.

– Thoa kem chống nắng hàng ngày, đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài.

– Sau khi đã loại bỏ mụn ẩn, chúng tôi đều có xay mướp đắng để trùm khoảng 7 lần/ tuần kết hợp cùng 2 loại mặt nạ khác để dưỡng cùng lúc trông nom da.

Related Posts

There is no other posts in this category.