nấm lim xanh tiên phước dùng làm mặt nạ dưỡng da phái nữ

Lão hóa là khái niệm để chỉ sự già đi của làn da theo thời điểm , sự già đi từ bên trong và các nhân tố tác động từ bên ngoài. Lão hóa da là quá trình suy giảm bớt các chức năng của làn da, làm dành ra đi cấu trúc tổng thể của làn da, làm suy yếu các mao mạch dưới da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm bớt ,độc tố không đào thải được ra ngoài.
Quá trình sản sinh collagen cũng giảm bớt đi đáng kể, các cấu trúc trung bì suy yếu, hỗ trợ lớp mô liên kết xẹp xuống và bị phá huỷ dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, làn da bắt đầu chảy xệ, lỏng lẻo kém đi độ săn chắc. Trong nấm lim xanh có chứa dược chất polysaccharide – có tác dụng xúc tiến đáng kể quá trình tổng hợp DNA hạt nhân và tăng phân chia tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
Ngoài ra, các thành phần khoáng tố vi lượng cũng như các loại vitamin chính yếu trong nấm lim giúp cơ thể hình thành cơ chế tự giải độc và đẩy lùi tiến trình lão hóa. Thành phần axit hyaluroni có trong nấm lim xanh tiên phước giúp dưỡng ẩm và điều tiết nước cho da, tạo tính đàn hồi giúp da căng mịn. Các hoạt chất kháng viêm khiến da không bị tấn công bởi các vi khuẩn sinh mụn, cùng lúc chúng có thể ngăn ngừa các tế bào tự do có hại và chống lại quá trình oxy hóa.
Thành phần riboflavin trong nấm lim xanh quảng nam giúp làm xinh xắn da, chấm hết tàn nhang, sáng mắt, làm xanh tóc, triệt tiêu các nguyên tố độc hại cũng như các nếp nhăn xuất hiện sớm hiện xung quanh vùng miệng và đuôi mắt. đồng thời việc cách nấu nấm lim xanh hàng ngày sẽ có tác dụng điều hòa lượng vitamin C trong thân thể giúp sức điều tiết nước trong da giúp da có độ căng và độ đàn hồi cao.
Trên đây là tác dụng của nấm lim xanh trong ngành nghề làm đẹp – Một bí quyết đơn giản để tôi sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng không mụn, tàn nhang, nếp nhăn là sử dụng mặt nạ dưỡng da từ nấm lim xanh tiên phước. bạn hãy vận dụng công thức sau trong việc chăm sóc làn da của bạn tôi : Bã nấm sau khi dùng đều có tán (giã) nhỏ trộn với một lượng vừa đủ sữa tươi không đường, thêm 3 giọt dầu oliu và 3 giọt mật ong dùng để bao trùm mặt nạ dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn, và tàn nhang. Giúp da sáng và mịn màng hơn chỉ sau 3 lần cách dùng .

Related Posts

There is no other posts in this category.