nên làm trước khi đi bạn tôi ngủ để trẻ khỏe hơn tinh dầu hoa hồng

dầu dừa mua ở đâu .Chân là bộ phận cách tim xa nhất trong thân thể con người, không dễ dàng nhận được máu và oxy. Nếu thời tiết lạnh, mạch máu sẽ dễ bị co lại dẫn đến mạch máu thu chật và việc lưu thông máu sẽ gặp khó khăn, lượng máu cung cấp cho chân có thể sẽ không đủ. Chân cũng là ở tụ tập nhiều huyệt vị, nếu máu tới chân không đủ sẽ gây ảnh hưởng đến sự vận hành của gan, thận… Vì vậy, trước kia ngủ, chúng ta nên duy trì thói quen ngâm chân nước ấm để xúc tiến tuần hoàn máu, tăng cường khả năng thảo luận chất.

Ngoài ra, tôi đều có thêm chút thảo dược vào bồn ngâm chân để trợ giúp trị liệu. chả hạn nếu mình muốn giảm đau nhức và lạnh chân, đều có thêm đương quy, xuyên khung; nếu chúng ta muốn giảm bớt đau đầu chóng mặt, đều có thêm hoa cúc, hạ cô thảo; nếu tôi muốn chấm hết mùi hôi chân, có thể thêm ngải cứu.


tinh dầu bạc hà mua ở đâu .bạn đều biết, đầu tập hợp nhiều đại huyệt quan trọng của thân thể , thông qua việc chải dầu bằng tay đều có làm tăng kích thích các huyệt vị và giúp tăng thêm tác dụng massage da đầu. Trước tiên dùng lược chải cho tóc không bị rối, bắt đầu từ phía trước khi trán và chải từ trên xuống, dùng sức vừa phải. Sau đấy dùng 5 ngón tay nhẹ nhàng mát xa da đầu. Dùng ngón tay thay lược, luồn vào bên trong tóc tuần tự từ mang tai, cổ, trán hướng lên trên đỉnh đầu. Sau đó tập hợp massage nơi phần đỉnh đầu. Cứ thế lặp lại khoảng 30 lần trở lên.

giá tinh dầu oải hương .Động tác này giúp làm thông mạch máu não, giúp não được cung cấp kỹ càng oxy. Từ đấy nâng cao trí nhớ , bảo vệ chân tóc, giải trừ mệt mỏi cho não… Bằng cách massage đầu này, tôi sẽ cảm giác dễ chịu hơn, bớt đau đầu và ngủ khỏe hơn.

trước khi ngủ, khi nằm trên giường, hãy nhấc hai chân lên và thực hiện động tác massage theo hướng từ phía trên xuống dưới, không được đặt chân xuống, hoặc giữ chân áp sát tường tạo thành chữ L. Động tác này có thể giúp sức làm thanh mảnh gọn phần bắp chuối và lưu thông máu trong cơ thể .Sau đấy , lần lượt giơ hai chân lên cao nơi vị thế 90 độ, rồi 45 độ, 30 độ. Giữ động tác ở mỗi nấc khoảng 30 giây đến 1 phút hoặc đều có thực hành đến khi mình chẳng thể giữ được nữa. Động tác này có thể làm săn chắc cơ đùi và hạn chế mệt mỏi , giúp bạn dễ ngủ hơn.

Related Posts

There is no other posts in this category.