Kỹ thuật mỳ ý sốt kem ngon nhất ở nhà

kỹ thuật mỳ ý sốt kem Thời điểm này không còn là 1 trong những công thức bí ẩn của những nhà hàng quán ăn Âu Mỹ nữa mà ngay nơi gian bếp nhà chúng ta, chỉ việc một chút khéo léo là bạn tôi đã có thể đãi cả mái ấm gia đình món ăn uống rất Tây này rồi. Vào cuối tuần này, hãy thuộc ameovat trổ tài thực hiện món ăn đặc biệt quan trọng tới từ sơn hà hình chiếc ủng này nhé.

mua máy làm giá đỗ|máy làm rau mầm loại nào tốt|thiết bị làm giá đỗ tại nhà

Cách làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất tại nhà - cach lam mi y - cách nấu mì ý

cách làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất tại nhà – cach lam mi y – phương pháp chế biến mì ý

chất liệu cần phải có cho món mỳ ý gồm:

Mỳ Ý: tôi chọn mỳ Ý loại nhỏ có tiêu thụ sẵn nơi cửa hàng hoặc các cửa hàng tiêu thụ đồ nhập ngoại. Theo kiến thức của rất nhiều bà nội trợ thì mỳ Ý sợi nhỏ sẽ ngon, thẩm thấu đều nước sốt & dễ ăn uống đối với kiểu cái dây to.

Mỳ Ý - cách làm mỳ ý sốt kem

Mỳ Ý – kiểu làm mỳ ý sốt kem

Nếu chúng ta là tín đồ nghiền mỳ Ý thì tuỳ theo khẩu phần bạn đều có sẵn sàng lượng mỳ cho ăn nhập. Ngược lại, nếu làm một suất mỳ cho một người lớn ăn thường nhật thì tôi có thể chuẩn bị khoảng 3 nắm mỳ nhỏ là đc.

Thịt xông khói: Nếu bạn không tồn tại hoàn cảnh giết mổ xông sương ở căn nhà thì tôi đều có mua nó nơi bất kỳ shop nào vì Đây là thực phẩm khá phổ biến. Trung bình một đĩa mỳ Ý bạn tôi sẵn sàng khoảng 3 – 5 dải thịt xông khói là được.

Thịt xông khói - cach lam my y

Thịt xông sương – cach lam my y

Phô mai: Phô mai bạn tôi không muốn sẵn sàng quá đáng, chỉ việc khoảng 100 gram phô mai là được

Kem tươi: chúng ta chuẩn bị khoảng 200 ml kem tươi cho 1 suất mỳ.

Kem tươi - cách làm mỳ ý ngon

Kem tươi – kiểu làm mỳ ý ngon

Trứng gà: tôi sẵn sàng 1 quả trứng gà cho 1 suất mỳ Ý

các kiểu rau: Nấm tươi, hành tây, rau mùi

các kiểu gia vị: Muối, bột nêm, hạt tiêu…

cách làm mỳ ý sốt kem ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế vật liệu

Mỳ Ý: Luộc mỳ

Mỳ Ý sau khi sắm về rửa sớm qua với nước cho sạch. Gợi nhắc cần xả rửa nhanh để tránh mỳ bị thẩm thấu nước lâu quá sẽ ảnh hưởng nát.
Đun 1 nồi nước vừa phải có bỏ thêm chút muối.

Luộc mỳ - cách làm mì ý ngon

Luộc mỳ – kiểu làm mì ý ngon

Khi nước sôi, cho mỳ vào luộc tới khi sợi mỳ mượt vừa tới thì đổ ra rổ, xả qua cùng nước lạnh cho mỳ nguội rồi để ráo nước.

Thịt xông khói: Thịt xông khói thái nhỏ theo những mảnh vuông khoảng 1 đốt ngón tay là đc.

Thịt xông khói thái nhỏ - cách làm mỳ ý sốt kem

Thịt xông khói thái nhỏ – cách làm mỳ ý sốt kem

Hành tây: Rửa sạch, thái hạt lựu. Mình chỉ cần sử dụng khoảng ½ củ hành tây cỡ nhỏ cho 1 đĩa mỳ Ý.

Nấm: Nếu tôi chọn nấm kim châm thì cắt sạch hơn chân and rửa sạch, để ráo nước. Nếu tôi chọn nấm rơm thì cũng rửa sạch sau đấy cắt khúc nhỏ.

các loại rau gia vị khác: Rửa sạch hơn, cắt nhỏ.

Bước 2: thực hiện trứng & sốt kem

làm sốt kem: Đun ấm chảo, cho phần phô mai vào đun cho nóng chảy. Tiếp tục đó bạn cho hành tây vào xào thơm. Nêm một tí muối tiêu cho vừa ăn uống rồi đổ tiếp phần thịt dăm bông vào xào cho đến khi miếng thịt săn lại.

Làm sốt kem - cách làm mỳ ý sốt kem

thực hiện sốt kem – cách làm mỳ ý sốt kem

Khi thịt vừa săn, cho phần kem tươi đã sẵn sàng vào chảo và đun cùng lửa nhỏ. Đảo đều đều đặn cho tới khi chiếm được phần nước sốt hơi sánh đặc là đc.

thực hiện trứng: Đun nóng chảo cùng một chút tinh dầu ăn uống. Đập trực tiếp trứng gà vào rán theo kiểu ốp la. Khi trứng vừa chín tới tôi tắt bếp & bỏ riêng rẽ trứng ra một cái bát hoặc đĩa cho ráo tinh dầu.

Làm trứng theo kiểu ốp la - cách làm mỳ ý ngon

thực hiện trứng theo loại ốp la – kỹ thuật mỳ ý ngon

Bước 3: Sốt mỳ Ý cùng kem

Cho phần mỳ Ý đã sẵn sàng trước đó vào đĩa. Đặt quả trứng gà vừa rán chín lên bề mặt mỳ. Tiếp chuyện đấy tôi rưới nước sốt kem vừa làm lên phần mỳ & trứng đã thực hiện. Trang hoàng đĩa mì cùng một đôi cọng rau mùi hay một đôi lát cà chua cho xinh mắt.

Món mỳ Ý sau khi hoàn thiện - cách làm mỳ ý sốt kem

Món mỳ Ý sau thời điểm hoàn thành – cách làm mỳ ý sốt kem

như vậy là mình vừa hoàn tất món mỳ Ý sốt kem tươi thật quyến rũ rồi phải không nào? Với kỹ thuật mỳ Ý này, chúng ta trọn vẹn có thể trổ tài cho cả gia đình vào mỗi ăn sáng hay mỗi cơ hội cuối tuần quây quần cả thảy mọi người. Chúc những mình thành đạt cùng món mỳ Ý sốt kem tươi and nhớ là tìm các công thức món ngon khác từ kênh cẩm nang nội trợ nấu nướng gia đình ameovat.com của nó bạn tôi nhé.

Related Posts

There is no other posts in this category.