Chỉ dẫn thiết kế nhà hàng sushi từ các khu làng nhật bản

Hôm nay, hãy với Thiết kế nội thất trong nhà ARTBOX tham quan không gian của một nhà hàng Nhật tại Tây Ban Nha! Quán sushi cùng tên Nozomi Sushi Bar có vị trí ở Valencia, Tây Ban Nha. Khi tiến hành thiết kế quán sushi này, các kiến trúc sư đã phải nghiên cứu về văn hóa Japan & nguồn gốc của sushi. Việc nghiên cứu này liên tưởng đến toàn bộ đội ngũ tham vấn sáng tạo người Tây Ban Nha, họ phải hiểu & tái hiện lại văn hóa truyền thống Japan 1 cách rõ nét nhất thông qua bộ nhận diện thương hiệu, nhất là phần nội thất.

thiet-ke-nha-hang

thiet-ke-nha-hang

Việc thiết kế nội thất cho 233m2 của nhà hàng đóng vai trò rất quan trọng ở việc phác họa được rõ nét phong cách cũng tương tự như văn hóa truyền thống của nhật bản. Một mặt thì sự vững chắc được thể hiện qua phần bê tông xám của nền nhà, trần and tường. Mặt khác thì ngành nghề truyền thống của người Nhật đã được công bố tới thực khách tùy theo phần nội thất gỗ màu nóng hoàn toàn được làm thủ công .

thiet-ke-nha-hang

lúc đến nhà hàng bạn có thể thấy được thiết kế này kêu gọi sự chú ý đến mức nào. Mặt chính and lối vào nhà hàng đã thể hiện được rất rõ nét đặc tính nghề thợ mộc truyền thống của người Nhật.

Khi bước qua cửa, ta rất có thể thấy hai lối hành lang dẫn thẳng đến căn phòng trung tâm and cách mà nó hợp nhất khu vực nhà thu dọn cạnh nhà kho. Cách thiết kế không gian mở này như một dòng chảy liên tục, một phong cách thân thuộc của lối thiết kế những nước phương Đông.

noi-that-nha-hang

Theo góc độ nghệ thuật và thẩm mỹ thì ta hoàn toàn có thể thấy cách mà các ngôi làng Japan được tái hiện qua từng phần khác nhau. Phần mái được thể hiện theo hướng ưu việt với độ dốc hợp lý.

ý tưởng nằm sau các thiết kế này là việc những bản vẽ xây dựng sư muốn cho người dùng khi sắp đến sẽ được trải nghiệm cảm giác bước đi trên những con phố Nhật trong khi bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp and sự háo hức với từng chi tiết tại bản vẽ xây dựng gỗ của Japan. Căn phòng trọng tâm nơi mà họ không chỉ thưởng thức các loại sushi "chính hiệu" mà còn ngắm nhìn sắc đẹp làm mê mệt lòng người của hoa anh đào.

noi-that-nha-hang

Từ chỗ ngồi của bản thân, thực khách đều có theo dõi những đầu bếp chế biến sushi, tái hiện lại những người bán rong sushi xưa cũ. Cùng với chính là sự nở rộ của hoa anh đào được lấy cảm hứng từ nghệ thuật và thẩm mỹ gấp giấy origami.

noi-that-nha-hang

cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là khoanh vùng riêng tư cho phép tách riêng các thực khách hi vọng sự riêng tư cho bữa ăn của tôi với người thân, người bạn nhưng không cô lập họ khỏi "những tiết mục" hoàn hảo của đầu bếp.

noi-that-nha-hang

bạn đã có ý nghĩ đó CHO không gian MỚI của chính mình CHƯA?

luận bàn ý nghĩ đó của bạn về thiết kế nội thất nhà hàng nhỏ cùng ARTBOX and nhận các support, Bảng Giá ngay từ các bản vẽ xây dựng Sư của chúng tôi!

Related Posts

There is no other posts in this category.