Chỉ dẫn xem phong thủy Thiết kế nội thất theo gia chủ mệnh Kim

bạn là người thuộc mệnh Kim? Bạn muốn thiết kế and sắp đặt tử vi phong thủy nội thất theo mệnh của mình? Hãy xem ngay tham mưu tại đây! Xem phong thủy nội thất cho những người mệnh Kim chính xác sẽ hỗ trợ gia chủ có được rất nhiều may mắn trong sự nghiệp and cuộc sống thường ngày. Có nhiều phương pháp để thịnh vượng gõ cửa nhà bạn, chỉ việc chú ý khi tu bổ nhà, sơn sửa nhà hay sắp xếp phân chia Thiết kế nhà đẹp thích hợp.

phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim

Xem tử vi thiết kế bên trong nhà cho những người mệnh Kim

với gợi ý ở đây sẽ giúp quý vị hiểu hơn về phong thủy thiết kế bên trong nhà theo mệnh Kim:

những tuổi thuộc mệnh Kim

  • Nhâm Thân – 1932, 1992

  • Ất Mùi – 1955, 2015

  • Giáp Tý – 1984, 1924

  • Quý Dậu – 1933, 1993

  • Nhâm Dần – 1962, 2022

  • Ất Sửu – 1985, 1925

  • Canh Thìn – 1940, 2000

  • Quý Mão – 1963, 2023

  • Tân Tỵ – 1941, 2001

  • Canh Tuất – 1970, 2030

  • Giáp Ngọ – 1954, 2014

  • Tân Hợi – 1971, 2031

Xác triết lý tốt xấu so với gia chủ mệnh Kim

Xem phong thủy nội thất cho người mệnh Kim

Xác đinh hướng tốt xấu theo cung

Theo đồ số bát quái thì người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh cùng với hướng nhà là Tây tứ trạch nên hợp nhất lúc trong về hướng Tây và Tây Bắc. Vậy nên, khi bố trí hướng cửa hoắc Ban công muốn hợp phong thủy Nhà ở thì nên cho hướng Tây & Tây Bắc là đẹp lung linh.

Xem tử vi thiết kế bên trong nhà cho những người mệnh Kim chi tiết

Về màu sắc:Màu bản mệnh của người mệnh Kim khi trang hoàng nhà nên chọn chính là gam màu trắng.

Màu trắng là màu hợp với người mệnh Kim

phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim

Theo nguyên tắc tương sinh ngũ hành, Color mang đến cuốc sống giàu sang , sự nghiệp tốt và có lợi nhất cho những người mệnh Kim là màu vàng, kế tới là các màu vàng nhạt, vàng cam. Vì Thủy sinh Kim nên gia chủ thuộc hành này đều có cách dùng thêm các gam màu xanh lam, xanh biển, and đen là những màu thay mặt đại diện của hành Thủy.

Theo phong thủy học, Hỏa khắc Kim nên gia chủ mệnh Kim nên hạn chế sử dụng những màu như màu gỗ, gam màu xanh lá cây.

Về nguyên liệu nội thất: so với người thuộc mệnh Kim, để mang vượng khí tốt vào nhà and sự an bình, hãy tô điểm cho nhà mình các chậu cá cảnh, những hòn non bộ tại nhà không những hợp tử vi phong thủy mà còn đưa thiên nhiên vào căn nhà của.

Về những loại cây trồng, gia chủ mệnh kim nên trồng hoặc trang hoàng các loại cây, hoa ở nhà như: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.

Hoa ngọc lan

Hoa cửu lý hương

phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim

Hoa bách hợp

phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim

Người thuộc mệnh kim nên sử dụng các vật dụng bằng gốm sứ & đá, kế chính là các đồ kim khí. Tủ lạnh and điều hòa là vật thuộc kim, người cần giúp cho tính kim nên có những đồ dùng này tại nhà.

phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim

đèn ngủ bằng vật liệu sứ

Số 4 và 9 là số thuộc kim, có chức năng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh này. Nếu ở nội thất chung cư cao cấp ở hà nội, người thuộc mệnh kim nên tại tầng 4 và tầng 9, hoặc những số tầng có đuôi là 4 và 9. Số 5 & số 0 thuộc thổ, cũng có lợi cho mệnh kim. Số 2 và số 7 thuộc hỏa, là số mà người mệnh kim không nên tại.

Trên đây là cách hóa giải phong thủy nội thất cho những người mệnh Kim chi tiết, mong muốn đã giait đáp được những lo lắng and câu hỏi của quý vị ở việc bài trí, thiết kế nhà tại. Việc tiếp theo bạn có thể làm là chọn cho mình các Mẫu nội thất đẹp theo sở thích của bản thân để ngôi nhà mình trở nên hoàn hảo nhất nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.