Tinh dầu thơm quần áo cho mùi thơm ghi chú một ngày dài

máy khuếch tán tinh dầu nguyên chất đối với những người phái đẹp bận rộn, họ vừa phải làm việc kiếm tiền vừa phải chăm sóc nhà cửa & gia đình, công việc nội trợ... Thì điều dĩ nhiên là sẽ có những khi bỏ bê tại một khâu nào đấy. And để cho những người bạn nữ biến thành nhãn nhã hơn, bớt bận bịu hơn, rỗi rãi hơn một chút để có giai đoạn nghỉ ngơi cho chính mình thì Kepha xin chia sẻ một tuyệt kỹ làm thơm đồ áo để các người mẹ đỡ phải ngay ngáy nỗi lo áo con có mùi hôi, áo ông chồng có mùi hôi nhé!

Hơn nữa, thời điểm này ở miền bắc bộ sắp có gió lạnh đi kèm theo mưa, tại miền nam thì mùa mưa nối dài vì vậy để đồ áo luôn sạch sẽ thơm tho là điều không hẳn giản đơn. Vì vậy hôm nay, bài viết nay sẽ chỉ ra cho các đa số chúng ta những kiểu làm thơm đồ áo cùng mùi mùi thơm tự nhiên đây là tinh dầu.

Là đồ áo Nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa hồng vào bàn là, sau đây là lên quần áo bạn thích là, đảm bảo mùi thơm của mùi tinh chất hoa hồng sẽ lưu lại trên áo quần của đa số chúng ta suốt 24 tiếng đồng hồ đeo tay.

Làm thơm tủ quần áo Pha một bát nước nóng với 5 giọt tinh dầu oải hương rồi cho vào bình phun nước và phun khắp tủ áo quần. Hơi nước cùng nồng độ rất ít không gây ẩm mà tạo nên một môi trường thiên nhiên bão hòa luôn thoáng mát giúp quần áo êm ái và thấm hương tốt hơn. Sau đấy nhỏ 1 giọt tinh chất oải hương vào hộp sáp thơm & cất tại tủ. Cứ cuối ngày lại mở tủ ra và thêm vào hộp sáp 1 giọt tinh dầu oải hương đảm bảo tủ thơm lâu thơm mãi suốt ngày.
Làm mềm vải Nhỏ thêm 5-6 giọt tinh dầu hoa nhài vào ô đựng nước xả vải của máy giặt and cứ thế bất chấp máy giặt làm việc thôi. Khi giặt xong chúng ta đem ra phơi khô, các bạn sẽ thấy mừi hương diệu kỳ từ chính đồ áo chúng ta thoát ra đấy!
Túi thơm bạn có thể dùng túi thơm (để ở tủ quần áo) bằng cách nhỏ vào đây 1 vài giọt tinh dầu hoa lài, hoặc lavender ưu thích.

Related Posts

There is no other posts in this category.