Đệm điện sưởi ấm

 Đông về, nhu cầu về các mặt hàng sưởi ấm tăng đột biến, được ưa chuộng nhất chính là đệm điện Hàn Quốc. Chăn điện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho việc giữ ấm cơ thể. Các bạn hãy cùng Doca.com.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.


1.  Đệm điện Hàn Quốc có nhiều ưu điểm:
- Tiết kiệm và kinh tế:
      Đệm điện sưởi ấm không tiêu tốn nhiều điện năng (60W - 120W). Trong điều kiện trung bình (60W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là: (60W x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 27.000đ/tháng - Dùng đệm sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.
- Chăn sưởi, đệm sưởi Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi:
       Đệm sưởi ấm được ưa chuộng trên khắp thế giới, sản phẩm này đã được dùng phổ biến ở Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản từ nhiều năm nay.
- Người bệnh, người độc thân, sản phụ …đều có thể sử dụng đệm một cách an toàn và kinh tế mà không cần lo lắng về chất lượng hay công dụng của sản phẩm.
- Tiện lợi trong mọi nơi:  chăn điện được Ký túc xá, bệnh viện, nhà ở, đi du lịch… sử dụng rất phổ biến.
- Mẫu mã phong phú, đẹp mắt, chất lượng được đảm bảo với nhiều thương hiệu nổi tiếng có uy tín lâu năm với người dân Việt Nam: Hanil, Woori, Kyung Dong…
1. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Chất liệu vải mềm mại, bền đẹp:  Đệm điện Hàn Quốc  được làm bằng chất liệu nhung và cotton nên rất mềm mại và êm ái, lại được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên rất bền đẹp. Thêm vào đó là hình hoa văn trang trí trên vỏ chăn rất đẹp mắt phù hợp với tiêu chí lựa chọn hình thức của nhiều người.
- Vô cùng an toàn: Các lớp dây điện dẫn nhiệt đều có nhiều lớp vỏ bọc, đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng (nếu không bị tác động lực bên ngoài làm gãy hay nứt).
- Hộp điều khiển cầm tay có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết và giới hạn nhiệt của cơ thể.
- Tiết kiệm điện trong sinh hoạt: Chăn điện Hàn Quốc Kyungdong tiết kiệm hơn nhiều so với các loại thiết bị sưởi ấm như: điều hòa, máy sưởi.
- Sử dụng được cho nhiều đối tượng: Chăn điện sử dụng được cho cả người lớn, người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị bệnh như đau mỏi lưng mãn tính, viêm khớp....
2. Thông số kỹ thuật sản phẩm:
- Điện năng tiêu thụ: 90 W -120W - 140 W / 220 V
- Kích thước: 150 x 180 cm
- Thiết bị an toàn: Dây chịu nhiệt, chuyển điện lưu.
- Dây phát nhiệt: Sumer Star Korea
- Điều kiển nhiệt độ: Kyungdong Hitec - Korea.
- Màu sắc: nhiều màu
  3. Chính sách bán hàng của Doca.com.vn
- Ship hàng toàn quốc.
- Miễn phí ship trong nội thành Hà Nội 1
- Đổi hàng mới ngay khi phát hiện có lỗi của nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng.
4. Chính sách bảo hành chăn điện tại Doca.com.vn:
- Thời gian bảo hành: 12 tháng.
- Bảo hiểm trách nhiệm 1 tỷ đồng ( Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh).
5. Hướng dẫn sử dụng chăn điện Hàn Quốc:
- Trải phẳng chăn, đệm điện Hàn Quốc ra theo chiều dài, cắm bộ phận tiếp điện ở đầu điệm điện với bộ phận điều chỉnh nhiệt độ.
Khoảng 30 phút trước khi sử dụng, điều chỉnh nhiệt độ về vị trí mức tối đa ở bộ phận nút điều chỉnh nhiệt độ, sau khi tấm nệm đã ấm lên thì điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể , thông thường ở mức 1 hoặc 2.


Newer Oldest

Related Posts

There is no other posts in this category.