Mua gì cho căn bếp nhân dịp tết đến xuân về

Dịp gần tết Nguyên Đán là thời điểm mà nhiều gia đình sắm sửa thêm đồ dùng mới để sửa sang lại ngôi nhà đón tết, không chỉ đồ trang trí cho phòng khách mà phòng bếp là nơi cũng rất được quan tâm và thùng đựng gạo là thứ không thể thiếu, ngày hôm nay tôi giới thiệu cho các bạn các loại thùng đựng gạo thông minh nhất hiên nay tôn nên sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
Chất liệu sản phẩm
Nên chọn thùng đựng gạo thông mình có chất liệu bằng tôn hoặc nhựa ABS hoặc PET an toàn với sức khỏe con người. Những loại nhựa thường dùng để tạo ra hộp đựng thực phẩm, thùng đựng nước sinh hoạt…Một số thùng làm bằng gỗ thì các bạn cũng nên chọn gỗ như mít, xoan bởi chúng cũng an toàn với sức khỏe, người ta thường dùng gỗ mít để làm thớt.
Sơn dùng để bọc ngoài các thùng đựng gạo thông minh
Bạn nên chọn loại thùng có sơn tích điện bởi chúng bám chặt vào bề mặt thùng không bị bong chóc ra từng mảng, chống va đập giúp bảo vệ chất liệu kim loại nằm bên trong trảnh gỉ.
Hãng sản xuất
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng thùng đựng gạo thông minh nhưng đa phần là của Trung quốc, Hà Quốc, Nhật Bản…Giá thành từ vài trăm tới gần cả chục triệu đồng. Tuy nhiên các với hãng của Hàn là được ưa chuộng nhất bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đơn giản mà tiện lợi, giá thành phù hợp tầm từ 1 tới 2 triệu đồng. Thường những thùng của Hàn Quốc làm từ tôn cao cấp và nhựa ABS an toàn với sức khỏa người tiêu dùng. Tiêu biểu có thùng đựng gạo thông minh của Aksystek với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với gia đình.

Công ty cổ phần Doca
Địa chỉ: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04.85876888 - Hotline: 01.649.776.794


Related Posts

There is no other posts in this category.