Mua thùng đựng gạo thông minh ở hà nội

Thùng đựng gạo thông minh đang dần chiếm lĩnh được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ về độ tiện lợi và kiểu dáng đẹp. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các loại thùng gạo thông minh nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Thùng gạo của Hàn Quốc với thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa ABS kết hợp với tôn cao cấp phủ sơn tích điện an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Chúng tối sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu Thùng đựng gạo thông minh của Hàn Quốc với trọng lượng gạo đựng là khác nhau.
Thùng đựng gạo Kova 12kg, viết toàn là nhựa trong dẻo, có thể thu nhỏ khi bạn không sử dụng hoặc muốn cất đi. Có nút xoay tự động để ra 150gram gạo xác định. Bao nhiêu người ăn có bấy nhiều lần xoay.
Thùng đựng gạo thông minh Aksysteck cũng của Hàn Quốc, với 3 mẫu chính chúng tôi cung cấp là loại 13kg, 2kg và 25 kg. Tùy theo từng nhu cầu của từng hộ gia đình để chọn lựa cho phù hợp. Tất cả 3 dòng này đền ở dạng hình hộp đứng, có nút nhấn ra 150gram theo yêu cầu. CHất liệu là nhựa ABS và tôn cao cấp phủ sơn tích điện. Dạng thùng cứng thường đặt cố định trong nhà bếp.
Với 2 màu sắc chủ đạo là xanh lam nhẹ nhàng và màu nâu đất nhạt. Cả hai thứ màu này đều dễ dàng trong phối kết hợp các dụng cụ, đồ dùng trong nhà bế 
Nắp thùng dễ đóng mở: Trên nắp có tay cầm, bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. Nắp thùng kín giúp bảo vệ gạo khỏi bụi bẩn và côn trùng hay các loại gặm nhấm
 Cách đặt hàng và chính sách giao nhận
Có hai hình thức đặt hàng chính đối với website bên công ty:
1. Đặt trực tiếp trên website, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin, trong vòng 24h sẽ có nhân viên liên hệ và xác nhận đơn hàng, giao hàng lại cho quý khách. Hoặc nếu quý khách ở xa sẽ được nhân viên tư vấn tận tình.
2. Gọi điện trực tiếp tới công ty và bạn được tư vấn, gửi lại thông tin trong vòng 12h sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.
Hình thức nhận khuyến mại
1. Tất cả quý khách hàng sẽ được hưởng khuyến mại trên trang doca.com.vn của Công ty.
2. Ngoài ra khách hàng mua từ 3 sản phẩm trở lên sẽ được hường thêm chương trình khuyến mãi giảm giá
Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành theo hãng nhập khẩu với thời gian và chính sách bảo hành giống hãng
2. Khi bào hành các bạn mang qua địa chỉ công ty để được nhận bảo hành
Công ty cổ phần Doca
Địa chỉ: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04.85876888 - Hotline: 01.649.776.794
website: doca.com.vn



Related Posts

There is no other posts in this category.