Thùng đựng gạo thông minh khác gì thùng gạo thường.

Rất nhiều người tiêu dùng quan tâm tới thùng đựng gạo thông minh, một sản phẩm với mức giá thành từ vài trăm nghìn đồng tới hàng triệu đồng. Nhất là các chị em nội chợ ở thành thị lại đặc biệt quan tâm. Vậy nhiều câu hỏi đặt ra là nó hơn gì so với các thùng đựng gạo thông thường khác mà chúng ta thường dùng trước kia vậy?

1. Đầu tiên phải kể đến là chất liệu của các thùng này có gì đặc biệt ?

Những 
thùng đựng gạo thông minh trên thị trường hiện nay được chủ yếu làm từ nhựa cao cấp số 1 hiện nay là ABS, nhựa trong tiêu dùng hằng ngày thường làm các vật dụng như hộp đựng thực phẩm, đựng đồ hộp… chúng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng không có chứa chất gây ung thư. Ngoài ra chúng còn làm từ tôn cao cấp phủ sơn tích điện. Một công nghệ sơn đặc biệt sơn không bị bong chóc ra từng mảng, không có chất độc hại thôi ra vào gạo ăn. Còn các loại thùng gạo thông thường thì sao ? Đơn giản nhiều người ra chợ mua ngay thùng nhựa về đựng gạo, hay sử dụng thùng sơn đã cợ rửa sạch rồi đem vào đựng. Nhưng các bạn lại chẳng quan tâm tới chất liệu của các loại thùng này, các thùng nhựa bán ngoài chợ đa phần chúng không đúng theo tiêu chuẩn nhựa PS hoặc ABS rất nguy hiểm nếu đựng các thực phẩm để ăn. Các thùng sơn lại càng ngay hiểm bởi chúng trước kia dùng đựng hóa chất, các hóa chất đã ngâm sau vào nhựa. Dù bạn có cọ rửa sạch tới mức nào đi nữa cũng không thể gột sạch được hóa chất có hại cho con người tồn tại và thôi ra từ thùng sơn vào thực phẩm. Một số người dân ở các vùng nông thôn còn đựng trong nồi đồng điều đó cực kì nguy hiểm. Một số nhà đựng trong hộp gỗ điều đôi chút bất lợi là gỗ sẽ dễ bị chuột cắn, bạn phải chọn gỗ tốt, không mối mọt và đặt nơi khô ráo thoáng mát mới bảo quản được lâu.

2. Giúp người nội chợ dễ dàng trong việc cân do đong đếm lượng gạo cần thiết cho gia đình

Càng hiện đại thì tỉ lệ người mắc tiểu đường lại càng tăng lên đáng kể, người dân bắt đầu lo lắng và có ý thức hơn trong chế độ ăn uống để phòng ngừa bệnh tiểu đường. Trong đó lượng gạo cung cấp cho cở thể phù hợp với thể trạng và công việc cũng là yếu tố quan trọng trong thực đơn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Theo nghiên cứu lượng cơm gạo phù hợp cho một người lớn trường thành bình thường và không lao động chân tay nặng nhọc thì lượng gạo phù hợp mỗi bữa là dưới 200gram. Nhiều khi bạn không biết đông đếm như thế nào cho vừa thì thùng đựng gạo thông minh sẽ giúp bạn làm điều đó trở nên dễ ợt. Chỉ cần nhấn nút hoặc xoay nút là ran gay 1 lượng gạo xác định là 100gram hoặc 150 g hoặc 250g tùy thuộc vào các loại 
thùng đựng gạo thông minh của 1 số hãng khác nhau. Bạn đã an tâm chưa ?

3. Xét về tính thẫm mỹ trong căn bếp nhà bạn

Không ai trong chúng ta phủ nhận được tính thẫm mỹ cao của các thùng đựng gạo thông minh, chúng có kiểu dáng đơn giản nhưng tiện lợi trong bố trí nội thất nhà bếp, màu sắc cũng không rực rỡ rất dễ phối hợp với các đồ dùng khác. Một số thùng gạo thông thường khác thương là hình trụ tròn, không có bánh xe màu sắc cũng không được đẹp đôi khi khó bố trí trong nhà bếp. Chưa kể mỗi lần lấy gạo bạn phải mở nắp ra hoặc kéo ra mới lấy gạo được.

Công ty cổ phần Doca
Địa chỉ: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04.85876888 - Hotline: 01.649.776.794
website: doca.com.vn


Related Posts

There is no other posts in this category.