Nước ép bưởi rất quá tốt cho hệ tim mạch c

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng mỗi ngày người uống một ly nước ép bưởi sẽ trợ lực mạch máu khỏe mạnh cùng lúc cơ thể có sức chống lại bệnh tim.3 loại nước ép rau giúp giải nhiệt mùa hè đồng thời phòng bệnh Những điều tuyệt hảo về nước ép cà chua ít người biết 2 loại nước ép rau củ nên uống trong mùa lạnh

máy ozone công nghiệp | nồi áp suất điện

Chỉ cần tiêu thụ 0,5 lít nước ép bưởi/ngày là đủ để cải thiện lưu thông máu trong con người mọi người .

Các nhà khoa học đã xác định ra rằng trong nước ép bưởi có chất gọi là flavanone - một chất tự nhiên được tìm thấy trong các loại trái cây họ cam quýt, có tác dụng chống lại bệnh tim.

nước bưởi

Những phát bây giờ này được ban bố ở Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ, khuyến khích chúng tôi thường xuyên uống nước ép bưởi vì nó có điều quang trọng tầm quan trọng trong việc lánh bệnh tim - căn bệnh có số chúng tôi mắc lớn nhất nước Anh.

Duy trì một chương trình ăn uống giàu trái cây từ lâu đã được biết tới là có tác dụng bảo vệ sức khỏe.

Các nhà nghiên cứu tại Học viện quốc gia Pháp đã nghiên cứu nông nghiệp tại Clermont-Ferrand, Pháp, tuyển 48 nữ giới khỏe mạnh trong độ tuổi từ 50-65 - một trong những nhóm mọi người có nguy cơ cao nhất đối với bệnh tim.

Một nửa số mình trong nhóm này được đề nghị bán 340 ml nước ép bưởi có chứa flavanone hàng ngày và đội ngũ còn lại bán loại nước không có chất flavanone.

Các thuận tiện từ những thử nghiệm sau 4 tháng cho thấy rằng, các tình nguyện viên thường xuyên uống nước ép bưởi chứa chất flavanone có sự cải thiện đáng kể trong sức khỏe, không thể thiếu là lưu thông các mạch máu trong con người . trái lại , những tự nguyện viên uống nước không có flavanone thì cơ thể có rất ít hoặc không có gì biến đổi so với trước kia đấy .

Các nhà nghiên cứu kiểm tra với một thí điểm được gọi là giãn dòng chảy qua trung gian, được tạo ra để ló mặt xem độ "co giãn" và thành động mạch được linh hoạt như thế nào. năng xuất cho thấy sự đàn hồi diễn ra càng linh hoạt thì tốc độ lưu thông máu đến tim càng lợi ích .

Trong một thông tin về những phát hiện giờ trong bưởi, các nhà nghiên cứu cho biết: "thường xuyên uống nước chè bưởi bởi vì trên độ tuổi luống tuổi , mãn kinh, nữ giới sẽ khỏe mạnh đồng thời có lợi cho độ cứng của động mạch. Hiệu ứng này hết thảy liên quan tới chất flavanone có trong bưởi".

Mặc dù vậy , những bệnh nhân có bệnh tim nên thận trọng khi uống trà đá ép bưởi vì nó tất thảy có phản ứng ngược với các thuốc làm trị bệnh để kiểm soát lượng cholesterol tăng lên trong máu hoặc cao huyết áp.

Hearthstone: Heroes of Warcraft | chip and dale

Related Posts

There is no other posts in this category.