Các lưu ý khi sử dụng dàn karaoke gia đình

ampli cung cấp công suất nhỏ thì có nghĩa là không đủ để tải cặp loa, và lúc đấy tín hiệu của ampli cung cấp ra loa sẽ bị chia cắt dưới dạng sóng vuông. Sóng vuông chứa đựng những điều không cầu ước đối với loa tép. Nó sẽ làm cho loa tép thành phần trong hệ thống loa chẳng thể chịu đựng được. Trong điều kiện làm việc như vậy, loa tép sẽ bị chết chỉ trong phút chốc .

Một số thông tin: loa karaoke giá rẻ

Không để amply tải quá nhiều loa karaoke . bình thường , các amply thế hệ mới luôn có bộ phận bảo vệ hiện tượng ngắn mạch do một sơ ý vô tình nào đấy của người cách dùng . Tuy nhiên, tôi cũng không nên chủ quan khi đấu nối các công nghệ , không thể thiếu việc rút ra cắm vào các giắc loa. khi giắc loa chạm vào nhau thì sẽ tạo nên hiện tượng ngắn mạch và làm hỏng ampli chỉ trong một tích tắc.

Việc đặt công nghệ trong các ngăn kính hình hộp bị bịt kín 6 bề ngoài (trên thị trường có giá đựng làm ra theo kiểu này) cũng sẽ hỗ trợ nhiệt lượng toả ra trong quá trình vận hành máy chẳng thể thoát ra ngoài và hỗ trợ môi trường lao động của nó trở nên quá nóng hơn mức khuyến cáo của nhà sản xuất. Giải pháp tốt nhất là bạn nên đặt thiết bị toả ra nhiều nhiệt lượng tại trên cùng của giá đặt công nghệ trong một không gian thoáng đãng. Nếu ampli của tôi không có quạt gió thì cần trang bị một quạt gió để "làm mát" cho nó. Ngoài ra, nên sắm một kệ kê máy chuyên dụng, hoặc đơn giản hơn là tự làm lấy một kệ máy không thể sụp đổ và thoáng đãng, hợp thẩm mỹ để phục vụ mục đích này.

Xem thêm: micro không dây giá rẻ

Một số lượng ampli hoặc receiver đời mới cho phép ghim đặt hai hệ thống nghe nơi hai phòng khác nhau. Nhưng cần biết rằng, việc đấu nối quá nhiều loa vào một ampli không phải là một ý tưởng tốt , trừ phi ampli của mình có công suất rất lớn và trở kháng ra nhỏ. Trở kháng của hệ thống loa phải thích hợp với tải của ampli và càng tăng số đầu loa thì trở kháng của hệ thống loa càng giảm (trong trường hợp muốn kéo đồng thời từ hai hệ thống loa trở lên). Cụ thể hơn, không nên bật cùng lúc hai cặp loa có trở kháng 8 Ohm trong khi ampli chỉ cho phép kéo một cặp loa 8 Ohm. thực tại là không có nhiều ampli trở kháng ra 4 Ohm hoặc thấp hơn để kéo được cùng lúc nhiều cặp loa.

Bụi bẩn được coi là quân thù của bất kỳ công nghệ điện tử nào. Bụi sẽ bám lên bề ngoài mạch điện và làm hạn chế tính truyền dẫn của nó. mình phải lau chùi và làm vệ sinh bên trong các thiết bị , không thể thiếu là bề mặt của các bo mạch. Cần để ở khô ráo thoáng mát. Và đặc biệt chú ý tới những ngày nồm độ ẩm rất cao, hơi nước tàng trữ sẽ bám lên bề ngoài của các mạch điện. Do nước có bản chất là dẫn điện nên sự tích tụ của nước trên bề ngoài các bo mạch sẽ đều có gây nên hiện tượng chập do ngắn mạch và phá huỷ một số linh kiện, thậm chí phá huỷ cả một công nghệ rất đắt tiền. Lời khuyên là trong những ngày trời nồm, chúng ta nên tạm dừng việc sử dụng các thiết bị audio. Nếu muốn sử dụng thì tốt nhất dùng máy sấy để sấy thật khô bề ngoài của các bo mạch và các linh kiện thành phần trong công nghệ điện tử.

Tia cực tím là nhân tố lý tưởng để làm phân huỷ gân loa làm bằng cao su hoặc xốp. Nếu ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào màng loa, quá trình thay gân loa sẽ bị rút ngắn. Ánh sáng của đèn neon cũng gây ra hậu quả tương tự. Vì vậy hiệu quả là chúng ta nên làm ê - căng che màng loa nhằm hạn chế sự thâm nhập của tia cực tím.

Related Posts

There is no other posts in this category.