Những vấn đề dàn loa karaoke arirang bạn nên chú ý

Một trong những công việc chiếm của chúng ta đa số thời kỳ chính là chi trả lời các câu hỏi của các bạn chơi âm thanh. Tuy vậy hầu hết các lời khuyên của chúng ta không được đón nhận và thực thi với vô vàn các lí do khác nhau.

Với khoảng ngân sách vừa phải không khó như nhiều tôi tưởng tượng. Điều tầm quan trọng trước hết là phải hiểu rõ mình muốn hệ thống đó như thế nào. mọi người xin giới thiệu với chúng ta một số lượng suy nghĩ của một chuyên gia âm thanh trao đổi xung quanh vấn đề này.

Xem thêm thông tin: ​loa nào hát karaoke hay nhất

Nhiều khẳng định họ muốn tìm kiếm những âm thanh hay nhất nhưng không tính đến mẫu mãư , kích thước của thiết bị hoặc sự kết hợp về hình thức lẫn phtrình diễn với các thiết bị khác trong cùng hệ thống.

có thể cảm thấy hay là họ không hài lòng với những điều mình tham mưu , hoặc có thể họ chỉ muốn đùa cho mừng . Nhưng điều cốt lõi tôi nhận thấy chính là những bạn đọc đấy chưa hiểu rõ bản thân họ Thú thực cần điều gì.

Đọc đến đây chắc các mình đã hiểu được vấn đề tôi muốn trình bày. Vì thế, lời khuyên quan trong chúng ta muốn gửi tới các tôi là hãy có một tư tưởng nhất quán và rõ rang. Nếu bản thân chúng ta không biết hợp lý mình cần một hệ thống như thế nào và tại sao tôi lai muốn một hệ thống như vậy, thì có thể bạn sẽ dành ra tới 20 năm ném tiền qua cửa sổ mà không nhận được một tẹo gì gọi là âm thanh đích thực.

Có nhiều người chứng minh được rằng, với họ âm thanh là tiêu chí quan trọng nhất. bạn tôi đã chỉ cho họ thấy: nếu muốn sắm một CD transport tốt nhất và không cần quan tâm tới giá cả thì có thể sục sạo tại Hồng Kong, Singapore, hay tại trên internet….Sau đó anh ta phải làm một số lượng thủ tục đều có kéo dài đến mấy tháng như lien lạc với các đại lí tiêu thụ hàng gửi danh sách mặt hàng muốn sắm , phiên bản news từ các site tiêu thụ hang nơi các nhà nước đó , làm thủ tục thanh toán, vận chuyển, bảo hiểm quốc tế và chịu thuế nhập khẩu…và có khi phải đổi biến áp nguồn sang 220V 50 Hz… và với ngần ấy sự nhiêu khê người sắm đã thôi không còn giữ kẽ định tìm kiếm âm thanh tốt nhất nữa, mà chỉ ngưng lại nơi một lĩnh vực hiệu quả trong số lượng các sản phẩm mà họ có thể sắm một cách dễ dàng ngay tương lai .

Điều quan trọng thứ hai khi tiến hành lập một hệ thống âm thanh là tính thứ tự. Từ những năm 60 trở về trước mọi việc rất giản đơn , loa karaoke là công nghệ quan trọng nhất. cả thảy những việc mà đầu đọc đĩa than của chúng ta phải làm là ổn định và không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến màn trình diễn âm thanh. Vào thời đó , cũng đã có nhiều quan điềm khác nhau.

Hãy cân nhắc xem chúng ta chỉ đơn thuần muốn có một hệ thống âm thanh, hay cụ thể hơn là một hệ thống âm thanh có những nét vừa hiện đại vừa cổ điển. Hoặc mình có nên mua một bộ DAC theo thiết bị lấy mãu hiện đại nhất không nếu chỉ vì đã "trót nghe" ai đấy nói rằng một công nghệ như thế là rất thúc giục . bạn đã có sẵn công nghệ nào để phối ghép hay tất cả đều sắm mới? đấy là một số lượng điểm bạn cần cân nhắc trước khi rút ruột rút gan "xây dựng" một hệ thống âm thanh, và điều tầm quan trọng là phải xác định rõ ràng và nhất quán. Nếu bạn tôi không biết bạn tôi cần gì mình sẽ không bao giờ tìm thấy giải pháp cho vấn đề.

Vậy tôi hãy nghĩ đến công nghệ nguồn đầu tiên hoặc lựa chọn công nghệ nguồn phù hợp với các công nghệ bạn tôi đang có sẵn. Dù thế nào tôi cũng nên theo thứ tự như sau: Thứ tự này sẽ giúp cho hệ thống của chúng ta có một kết cấu logic, trợ lực việc tìm kiếm các khiếm khuyết và việc nâng cấp dễ dàng hơn.

Có thể xem thêm: micro karaoke không dây

tới nay, theo bạn tôi mình nên đổng tình với quan điểm của Ivor, và nếu có thể bạn tôi hãy bắt tay vào thiết kế thiết bị nguồn trước. chẳng hạn như mình có một cặp loa và muốn tận dụng chúng. Điều đấy cũng không cản trở bạn tôi đảm bảo tính thứ tự. hẳn nhiên bạn sẽ không thể tự do lựa chọn công nghệ nguồn theo ý thích mà phải tìm kiếm môt thiết bị đều có kết hợp ăn ý với cặp loa của bạn . Khi hiểu được điều đó , tôi đều có phát hiện ra rẳng một ampli 4 sao có khi lại cho kết quả quá tốt hơn ampli 5 sao đang được các tạp chí hi-fi tụng ca . lý do giản đơn là ampli 5 sao đời mới kia không có khả năng làm cho và phối hợp tốt với cặp loa của mình .

Related Posts

There is no other posts in this category.