Cách ướp sườn nướng siêu tốc ngay nơi căn nhà

cách ướp sườn nướng cực nhanh chỉ trong vòng 30 phút sau đây để giúp đỡ chị em chuẩn bị đc đĩa sườn ngon thắm thiết mà không hề mất đi mùi vị đặc biệt quan trọng vốn có của sườn non. Hãy thuộc theo dõi các chất liệu cần thiết và công thức ướp sườn rất chuẩn mực từ a mẹo vặt nhé.

máy làm giá đỗ tại nhà|máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ

Cách ướp sườn nướng cực nhanh ngay tại nhà - cach uop suon nuong

liệu pháp ướp sườn nướng cực nhanh ngay ở căn nhà – cach uop suon nuong

sẵn sàng vật liệu ướp sườn nướng gồm:

Xì dầu: Xì tinh dầu thiên nhiên là vật liệu đặc biệt khi ướp sườn. Với một đĩa sườn non khoảng 500 gram thì mình sẵn sàng khoảng 3 muỗng cà phê xì tinh dầu là vừa đủ.

Xì dầu - cách ướp sườn nướng

Xì tinh dầu thiên nhiên – liệu pháp ướp sườn nướng

Mật ong: Mật ong giúp tạo vị ngọt and mùi thơm cho các miếng sườn khi nướng. Tương tự như xì tinh dầu thiên nhiên, mình sẵn sàng khoảng 3 thìa coffe mật ong là được.

Mật ong dùng để ướp sườn nướng - cách ướp sườn nướng mật ong

Mật ong dùng để ướp sườn nướng – cách ướp sườn nướng mật ong

tinh dầu thiên nhiên hào: dầu hào để ướp sườn cần ít thêm đối với xì dầu & mật ong một chút. Mình chuẩn bị khoảng 2 muỗng cà phê tinh dầu cao cấp hào cho một đĩa sườn 500 gram.

Dầu hào - cách ướp sườn nướng mật ong

dầu hào – phương pháp ướp sườn nướng mật ong

tinh dầu thiên nhiên ăn: chúng ta đều có chọn loại tinh dầu thiên nhiên mè hay dầu nành tuỳ ý. Lượng tinh dầu ăn muốn chuẩn bị để ướp sườn là khoảng 1 muỗng cafe.
Hành tỏi: Hành thô, tỏi khô từng loại bạn sẵn sàng khoảng 1 củ. Nên chọn loại hành tỏi ta để chứng tỏ mùi vị thơm thêm, chất lượng quá tốt hơn.

Cô ca: chúng ta sẵn sàng 1 lon Cocacola để ướp sườn (Hoặc Pepsi nếu bạn không thích Coca Cola).

các loại gia vị khác: Nước mắm, tiêu, muối, hạt nêm.

cách ướp sườn nướng ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Hành tỏi: Hành thô, tỏi khô tách vỏ sau đó đập dập, băm nhỏ. Bỏ riêng phần hành and tỏi ra hai chiếc đĩa nhỏ hay bát nhỏ riêng biệt

Ướp sườn với Coca hoặc Pepsi - cách ướp sườn nướng

Ướp sườn với Coca hay Pepsi – cách ướp sườn nướng

Coca cola đổ ra một chiếc bát tô lớn, sau đó cho phần sườn đã chặt chẽ vào ngâm. Đảo đều cho phần sườn thẩm thấu kỹ và để ướp trong tầm 15 phút.

sau khoảng thời gian ướp sườn hoàn thành, mình vớt sườn ra và vẩy cho bớt nước Coca. Bỏ phần sườn đã ráo vào trong một cái bát to thô, sạch hơn.

Bước 2: Ướp sườn

sau khoảng thời gian đã bỏ hết sườn vào bát, bạn cho tuần tự tỏi + hành khô vào pha đều. Tiếp tục đấy, chúng ta cho lượng tinh dầu tự nhiên hào + xì tinh dầu tự nhiên + mật ong + tinh dầu thiên nhiên ăn uống vào & tiếp pha đều.

Ướp sườn với các loại gia vị đã chuẩn bị

Ướp sườn cùng các loại gia vị đã chuẩn bị – cách ướp sườn nướng

sau khoảng thời gian trộn chấm dứt, tôi cho tiếp phần gia vị vào để ướp sườn. Nêm vừa tay hạt nêm, nước mắm,hạt tiêu vào bát sườn đang ướp và trộn đều cho sườn ngấm gia vị. Tiếp để ướp sườn trong vòng từ 15 – 20 phút nữa.

những lưu ý khi ướp sườn

Sườn ướp để nướng nên là những mảnh sườn non với phần xương nhỏ. Chớ nên chọn phần xương to vì công việc nướng sẽ lâu chín and hạn chế thịt.

Khi chặt sườn để ướp, ban cũng đừng nên chặt chẽ thành các mảnh vượt lớn vì công việc ướp sẽ khó thường chặt thành những mảnh thừa nhỏ vì như thế miếng sườn sẽ ảnh hưởng vụn. Nên chặt sườn thành các đoạn cỡ 5 cm là vừa phải. Thường nhật với một dẻ sường sắm về bạn chặt chẽ thành 2 – 3 miếng là vừa xinh.

Nên chặt sườn thành các miếng vừa ăn - cách ướp sườn nướng

Nên chặt chẽ sườn thành những miếng vừa ăn – phương pháp ướp sườn nướng

Nếu có rất nhiều giai đoạn hơn, bạn có thể ướp sườn vĩnh viễn trong khoảng từ một – 1,5 h trước nướng. Thế nhưng, nếu bạn tôi là người bận rộn mà có muốn có được một món sườn nướng đúng vị do chủ yếu tay tôi làm thì khoảng thời kỳ 30 phút cũng trở thành cho bạn tôi một món sườn như ý. Cùng cách ướp sườn nướng này, mình cũng có thể để những mảnh sườn đã ướp vào tủ lạnh để nướng vào trong ngày hôm sau mà không phải lo ngại sườn có khả năng sẽ bị hỏng thường mất hương vị. Chúc các bạn tôi thành đạt cùng phương pháp ướp sườn nướng này & thưởng thức ngon mồm nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.