Cách làm bánh Crepe tự làm c��c giản đơn

kiểu làm bánh Crepe ngon đúng kiểu Pháp ngay tại căn nhà cùng các vật liệu dễ làm, dễ tìm không còn khó hay phức hợp như chúng ta nghĩ. Hãy thuộc kênh cẩm nang a mẹo lặt vặt tìm hiểu cách làm món bánh Crepe ngon tuyệt cùng các công thức tiếp sau đây nhé!

máy làm giá đỗ đại học bách khoa|máy làm rau mầm giá rẻ|thiết bị làm giá đỗ

Cách làm bánh Crepe

kiểu làm bánh Crepe "made by me" rất dễ làm – thực hiện bánh crepe

nguyên liệu thực hiện bánh Crepe bao hàm có:

Để thực hiện đc bánh Crepe thơm ngon đúng kiểu Pháp thì những nguyên liệu đặc biệt đc bao gồm:

Bột mì: Tuỳ theo việc mình sẽ sẵn sàng bánh cho bao nhiêu người ăn mà số lượng bột mì cũng trở thành được chuẩn bị tương ứng. Thông thường 1 chiếc bánh Crepe cho 1 người ăn sẽ sử dụng từ khoảng 200 – 250 gram bột mì.

Trứng gà: Trứng gà dùng để trộn cùng bột mì để tạo thành bánh. Tôi sẽ cần khoảng 3 trái trứng gà cho 200 gram bột mì.

Sữa tươi: Sữa tươi cũng được dùng để pha cùng hỗn hợp bột mì, trứng gà để chia thành vỏ bánh. Mình sẽ cần khoảng nửa lít sữa tươi để thực hiện vỏ bánh cho 1 người ăn uống.

Đường bờ cát trắng, bơ, một tẹo muối.

Nguyên liệu làm bánh crepe - cách làm bánh crepe

vật liệu thực hiện bánh crepe – cách làm bánh crepe

kiểu làm bánh Crepe qua các bước giản đơn

Bước 1: trộn bột

chúng ta cho phần bột đã chuẩn bị Cùng với một tí muối vào một cái bát to hay dụng cụ đựng lớn, tiếp chuyện đó bạn tôi đập trứng vào và đánh đều. Nhắc nhở là khi đập trứng vào mình muốn đánh đều tay để bột không bị vón cục và sánh mịn.

Thực hiện trộn bột làm bánh - cách làm bánh crepe

thực hiện pha bột thực hiện bánh – kiểu làm bánh crepe

tiếp đấy bạn tôi rót dần dần phần sữa tươi đã sẵn sàng vào hỗn hợp bột trứng và tiếp đánh đều cho tới khi sở hữu được hỗn hợp chất lỏng sánh mịn. Sau khi đã trộn đều, bạn tôi để bột vào một chỗ trong vòng 30 phút để những bộ phận trong hỗ hợp được thẩm thấu đều.

Bước 2: làm bánh

sau khoảng thời gian ngay gần kết thúc 30 phút ủ bột, chúng ta bắc chảo chống dính lên bếp, đun nhỏ lửa tới khi nóng chảo. Tiếp đó, chúng ta phết một chút bơ lên bề mặt & láng đều làm thế nào để cho bơ bám hết bên trên bề ngoài, đổ phần bơ quá ra một cái bát nhỏ.

Bạn cho một chút bơ lên chảo trước khi chiên bánh - cách làm bánh crepe

bạn tôi cho một tẹo bơ lên chảo lúc trước chiên bánh – cách làm bánh crepe

sau khoảng thời gian thực hiện ngừng công đoạn này, mình nhấc chảo bật dậy khỏi bếp & múc một thìa bột đã sẵn sàng vào chảo, nghiêng chảo đều tay làm thế nào để cho phần bột được dàn đều. Sau đấy, bạn tôi bắc chảo lên bếp & đun với ngọn lửa nhỏ nhất cho tới khi phần bột chín vàng. Tôi sử dụng thìa lật lên và rán vàng khía cạnh còn lại.

Cho bột vào chảo và chiên chín hai mặt - cách làm bánh crepe

Cho bột vào chảo and chiên chín hai khía cạnh – kiểu làm bánh crepe

sau khi lớp bánh đã chín, bạn tôi nhấc ra & trong thời gian nhanh nhất cuốn lại theo như hình thù bạn yêu thương rất thích như tam giác, chữ nhật hay cuộn tròn… bạn tôi tiếp tục làm tương tự cùng số lượng bột còn lại.

Lật hai mặt cho bột chín đều - cách làm bánh crepe

Lật hai khía cạnh cho bột chín đều – cách làm bánh crepe

trong thời gian làm & trải nghiệm bánh Crepe, bạn tôi có thể chuẩn bị thêm 1 số lượng loại nhân yêu thương rất thích để cuộn thuộc hoặc trải đều bên trên bề mặt bánh giống như các loại trái cây tươi (dâu tây, kiwi, táo…), những kiểu rau xanh (cải bó xôi, xà lách, dưa chuột) hay phết lên bề ngoài bánh lớp kem tươi, socola hay cafe…

Bạn có thể chuẩn bị các loại nhân yêu thích để ăn cùng - cách làm bánh crepe

mình có thể sẵn sàng những loại nhân yêu thích để ăn thuộc – cách làm bánh crepe

trên Đây là kỹ thuật bánh Crepe cực dễ cho những cô nàng rất thích trổ tài nấu nướng. Chúc những bạn tôi thành công với món bánh Pháp cực kỳ không thể thiếu này & hãy nhờ rằng theo dõi những công thức nấu tiêu hóa khác từ ameovat.com nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.