Các lưu ý Tuổi nào xây nhà năm 2021 Tân sửu được lộc trời cho giàu sang vô đối

Việc chọn tuổi làm nhà, chọn tuổi động thổ, chọn đất hợp tuổi để xây nhà là một việc vô cùng đặc biệt. Nhờ vào quy luật vận động của vũ trụ mà mỗi năm các thiên tinh bay tới từng phương vị khác biệt, vì vậy trường khí những thiên tinh gây nên ảnh hưởng trực tiếp tới vận đất, vận người từng năm, từng tháng, từng ngày, từng giờ cũng khác nhau. Nắm được quy luật vận động của các thiên tin and được sự tư vấn tận tình của các thầy phong thủy nhiều người biết đến nhất nước ta, thể theo ý muốn của quý vị khán giả muốn biết năm 2021 xây nhà hướng nào tốt, chọn tuổi nào động thổ thì cát, xây nhà vào năm tháng ngày giờ nào….. Và rất nhiều thắc mắc có liên quan tới việc xây nhà năm 2021. Tử vi may mắn đã liên hệ cùng các thầy tử vi lão làng ở ngành về việc xây nhà năm 2021, được sự tư vấn tận tình của thầy Gia Cát với những thầy trong hiệp hội tử vi phong thủy & tâm linh việt, hôm nay phong thủy may mắn tiếp tục ra mắt video chỉ dẫn chọn hướng nhà, chọn tuổi làm nhà năm 2021, mời chúng ta theo dõi nhé.

về việc chọn tuổi động thổ làm nhà cần phải kỵ 3 yếu tố: Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai. Năm 2021 Tân Sửu các tuổi sau xây nhà cực kì đại cát, chính là các tuổi: Nhâm Thìn 1952, Giáp Ngọ 1954, Ất Mùi 1955, Quý Mão 1963, Giáp Thìn 1964, Canh Tuất 1970, Kỷ Mùi 1979, Nhâm Tuất 1982, Mậu Thìn 1988, Tân Mùi 1991, Canh Thìn 2000 các tuổi này xây nhà đại cát đại lợi được lộc trời cho phú quý vô đối bởi không bị phạm vào Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai năm 2021. Bên cạnh đấy có 3 tuổi làm nhà cực xâu năm 2021 đấy là những tuổi sau: Quý tỵ 1953, Ất Tỵ 1965, Kỷ Tỵ 1989 những tuổi này bị phạm cả Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên xây nhà cực kì hung họa khó lường. Bên cạnh đó có các tuổi Bán cát Mở bán hung, xây nhà năm 2021 cần phải lưu tâm. Để việc xây nhà được cát lợi cần phải tham khảo thêm quan điểm của chuyên gia phong thủy về sự chọn tuổi, mướn tuổi động thổ, chọn ngày lành tháng tốt để động thổ, cất nóc. Bên cạnh việc chọn tuổi động thổ thì việc xét hướng đất có tốt hay không cũng hết sức quan trọng, đất được vận thì tuổi nào xây cũng tốt, đất không được vận thì cấm kỵ không xây bất cứ bạn tuổi gì, vì xây nhà là xây trên đất nên việc chọn lọc được mảnh đất thích hợp là hết sức quan trọng. Mời quý vị & bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng Bắc: gồm 3 sơn Nhâm, Tý, Quý (337,5 độ tới 22,5 độ) Năm 2021 sao Nhị Hắc chứng bệnh phù đáo tới, vì vậy việc xây mới hay sửa chữa cần hết sức lưu tâm.
Hướng Nam: Gồm 3 sơn Bính, Ngọ, Đinh ( 157,5 – 202,5 độ) Năm 2021 sao Nhất bạch đáo đến, Nhất bạch tài tinh là sao tốt nên việc xây mới hiệu quả tốt nhất. Nhưng cũng cần phải xét tới những yêu tố khác. Các nhà hướng Nam tọa Tý hướng Ngọ and tọa Quý hướng Đinh năm 2021 bị phạm vào Mộ long biến vận sát. Mộ long theo Hồng phạm ngũ hành là sát tinh lớn của năm các nhà phạm Mộ Long biến vận khi muốn xây mới năm 2021 Tân Sửu cần phải lựa chọn đúng Hiện tại & phải được thiết kế đúng phong cách thiết kế phong thủy để hóa giải. Còn nhà tọa Nhâm hướng Bính xây mới năm 2021 cực kì tốt.


Hướng Đông: Gồm 3 sơn Giáp, Mão, Ất ( 67,5-112,5 độ) Năm 2021 bị phạm Tam sát, tam sat là một trong những sát tinh lớn của năm nên việc xây mới cần hết sức cảnh báo. Bên cạnh đấy những nhà hướng Đông bao gồm: Tọa Tân hướng Ất, Tọa Canh hướng Giáp năm 2021 bị phạm vào Mộ long biến vận sát. Để hóa giải những sát tinh này cần tương tác ngay cùng thầy tử vi phong thủy nổi tiếng của tử vi may mắn để tùy chọn Giờ đây & sắp đặt tử vi phong thủy phù hợp cho nhà hướng Đông.
Hướng Tây: Gồm 3 sơn Canh, Dậu, Tân ( 247,5-292,5 độ) Năm 2021 Tân Sửu những nhà tọa Giáp hướng Canh bị phạm Mộ long biến vận sát, vì vậy chớ nên xây mới hay tu sửa bất cứ mọi người tuổi gì, những nhà tọa Mão hướng Dậu, tọa Ất hướng tân xây mới rất tốt do vậy nếu sẵn sàng tài chính tốt, xây được năm nay thì nên xây mọi người nhé.

Hướng Tây Bắc: gồm 3 sơn Tuất, Càn, Hợi ( 292,5 – 337,5 độ) Năm 2021 Tân sửu Phạm Mậu kỷ đô thiên sát, ngoài ra những nhà Tọa Thìn hướng Tuất, Tọa Tốn hướng Càn phạm vào Mộ long biến vận sát nên những nhà hướng Tây Bắc năm 2021 đừng nên xây mới hay thay thế sửa chữa, nếu đích thực bức thiết phải làm hãy liên hệ trực tiếp với chuyên gia phong thủy để được tư vấn.

Hướng Đông Bắc: gồm 3 sơn Sửu, Cấn, Dần (22,5-67,5 độ) Năm Tân Sửu 2021 bị phạm thái tuế & sao Lực sĩ, hơn nữa bị phạm vào Mộ Long biến vận sát vì vậy không nên xây mới bất cứ bạn tuổi gì.

Hướng Đông Nam: bao gồm 3 sơn Thìn, Tốn, Tỵ ( Từ 112,5-157,5 độ) Năm 2021 Tân Sửu phạm vào Ngũ Hoàng Đại sát, là sát tinh lớn nhất của năm vì vậy đừng nên động thổ xây mới. Hơn nữa nhà tọa Tuất hướng Thìn bị phạm vào Mộ long biến vận sát nên càng hung họa. Do vậy các nhà hướng Đông Nam năm 2021 chớ nên xây mới hay tu bổ.

Hướng Tây nam: gồm 3 sơn Mùi, Khôn, Thân ( từ 202,5-247,5 độ) Năm 2021 Tân sửu Thái tuế tại Sửu, những nhà Tọa Sửu hướng Mùi không nên xây mới hay thay thế sửa chữa. Hơn nữa những nhà tọa Dần hướng Thân, tọa Sửu hướng Mùi phạm Mộ long biến vận sát nên việc xây mới sẽ không được cát lành gì. Còn những nhà tọa Cấn hướng Khôn xây mới được ở năm 2021. Để việc tu sửa & ra đời được cát lành quý vị hãy xem thêm quan điểm từ chuyên gia phong thủy nhé.
Năm 2021 Tân sửu đa số các hướng đều phạm Mộ long biến vận sát. Mộ long biến vận sát là sát khí của Hồng phạm ngũ hành khi Nạp âm của Thái tuế khắc nạp âm của Mộ vận long (Tọa của nhà) điều ấy qua thực nghiệm thấy khi phạm phải sát này thì tai vạ liên hồi, đặc biệt là thị phi tác động rất lớn tới hòa khí gia đình, quan vận sự nghiệp trắc trở, cốc hương. Năm 2021 Tân Sửu Nạp âm Thái tuế là Thổ Khắc mộ Vận Thủy (Nhâm Thìn) – nạp âm thủy. Những sơn Giáp, Dần, thìn, tốn, tuất, khảm, tân, thân, sửu, quý, khôn, canh, Mùi năm 2021 không khai sơn lập hướng.

– Thái Tuế Sát: Thái Tuế là đêm đẳng thượng thần là thần sát thượng đẳng nhất tại năm bất nghi xâm phạm – Đây cũng là địa điểm của sao Mộc tại Hệ thiên tinh, uy thế mãnh liệt, theo đó phạm vào thì thị phi, quan tai, tật ách, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng. Năm Tân Sửu – 2021 Thái Tuế trong phương Đông Bắc chính vị trí Sửu trên la bàn. Nên không xây mới hay tu tạo sửa chữa thay thế những nhà hướng Đông Bắc bất cứ bạn tuổi gì.

– Tam sát (Kiếp sát, Tai Sát, Tuế Sát) Năm Tân Sửu – 2021 lưu vào phương Đông Bắc, Đông, Đông Nam với 3 sơn Dần, Mão, Thìn chủ tai họa, là sát khí của năm cần kiêng kị xây nhà mới phần tọa phạm các sát này. Bởi khi phạm Tam sát sẽ gây họa đến cùng lúc cả 3 loại sát một lúc tác họa vô cùng lớn. Năm 2021 Tân Sửu các nhà có sơn Dần, Mão, Thìn Không xây mới. Cũng hạn chế tu tạo phương này né tai họa

– Mậu kỷ đô thiên: Mậu Kỷ Đô Thiên là sát từ trung cung khí sát của thiên can Mậu Kỷ thì hàng năm con ong không bay về phương Mậu Kỷ tìm mật. Mậu đô thiên sát Nam mệnh, Kỷ đô Thiên sát Nữ Mệnh đặc biệt kiêng tháng Mậu Kỷ Đô Thiên tai ương là lớn nhất. Năm 202Tân Sửu Mậu đô thiên trong Tuất, Kỷ Đô thiên trong Hợi. Nhà hướng Thìn, Tỵ tuyệt đối không xây mới vào tháng Tuất, Hợi (tháng 9, tháng 10 Âm Lịch)

– Ngũ Hoàng Đại Sát: Ngũ hoàng đại sát cũng chính là sát khí của trung cung, là khí của Mậu Kỷ tới hướng, đó là thiên khí sát vận đại hung không thể xâm phạm. Không khai sơn lập hướng hay tu tạo, nếu phạm phải khí này nặng thì mất người nhẹ thì ôn tật, thị phi liên hồi không dứt dẫn đến tổn tài quan vận, sự nghiệp trắc trở. Năm 2021 Tân Sửu Ngũ Hoàng đại sát đến phương Đông Nam tuyệt đối không xây mới hay tu tạo thay thế sửa chữa.

Để việc ra đời được hanh thông may mắn, từ ngàn đời xưa các cụ nhà ta ngoài sử dụng kiểm tra giờ động thổ còn dùng phương thức "Trấn Trạch Chi Bảo" trong tử vi "Trấn – Trạch – Chi – Bảo" có ý nghĩa đảm bảo cho căn nhà, cơ quan được vững vàng, người sống ở nhà được bình an, thịnh vượng, việc trấn trạch còn tồn tại mục kim chỉ nam là giữ nhà, xua đuổi tà ma, chiêu phúc đến cho gia chủ, chặn những điều không tốt vào trong nhà. Giúp các người ở trong phòng được bình an may mắn, thâu thu tài lộc. Ngoài phương pháp trấn trạch chi bảo "Thầy Gia Cát" cùng các thầy trong hiệp hội tử vi phong thủy & tâm linh Việt cũng tham vấn thêm cho gia chủ dùng phương án chấn trạch "Vượng long phù chủ" để tăng cát khí cho căn nhà. Tại trường hợp gia chủ ở nhà không hợp hướng, bị phạm vào: Họa hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Tuyệt Mệnh ngoài dùng phương án trấn trạch trên gia chủ cần phải treo trước cửa "Gương bát quái tinh cầu" and 5 đồng "Mai hoa trấn trạch" để hóa giải.

Trên đây tử vi phong thủy may mắn đã hướng dẫn Anh chị em việc tính toán về xây mới and sửa chữa các hướng nhà năm 2021 cũng như việc hóa giải khi ở trong nhà không hợp hướng. Tổng hợp lại năm 2021 có 2 hướng cấm kỵ xây mới hay sửa chữa: Đông Bắc, Đông Nam. Hướng Bắc xây thì đại cát. Các hướng còn sót lại nếu lọc năm tháng ngày giờ tốt xây mới hay tu sửa cũng khá là cát lành. Việc xây nhà và tùy chọn Hiện tại (chọn năm, tháng, ngày giờ) động thổ là hết sức quan trọng. Ngoài những việc xem hướng nhà có xây được không các bạn còn phải xem tuổi nào xây thì cát nhất, tuổi nào không xây được. Để được tham vấn chi tiết cụ thể Anh chị hãy gọi điện đến đường dây nóng của chương trình đội ngũ trợ lý của thầy Gia Cát sẽ hỗ trợ Anh chị tốt nhất về xem ngày động thổ & tư vấn về phân bổ cha cục và nội thất trong nhà hợp tử vi phong thủy để hóa giải các hung họa bất ngờ ập đến. Cảm ơn chúng ta đã chú trọng theo dõi and ủng hộ tử vi phong thủy may mắn suốt trong quãng thời gian qua, Anh chị hãy bấm vào nút đăng ký kênh để bổ sung những video clip tiên tiến nhất về phong thủy, phong thủy, tứ trụ bát tự & các kinh nghiệm linh tính tiên tiến nhất giúp mọi người có cuộc sống đời thường tốt hơn. Hứa gặp lại quý Anh chị trong những video tiếp theo.

https://forums.asp.net/members/namtansuu.aspx


https://forums.iis.net/members/namtansuu.aspx


https://gitlab.com/namtansuu


https://gitlab.manjaro.org/namtansuu


https://www.forexfactory.com/namtansuu


https://www.reddit.com/user/namtansuu/comments/jcw4v9/n%C4%83m_t%C3%A2n_s%E1%BB%ADu_2021/


https://coub.com/namtansuu


https://www.metalsmine.com/namtansuu


https://www.goodreads.com/user/show/123077200-namtansuu-namtansuu


https://www.diyaudio.com/forums/members/namtansuu.html


https://www.checkli.com/namtansuu


https://www.giantbomb.com/profile/namtansuu/about-me/


https://www.metal-archives.com/users/namtansuu


https://www.mapleprimes.com/users/namtansuu


http://www.webestools.com/profile-292209.html


http://photozou.jp/user/top/3267562


https://amara.org/vi/profiles/profile/PWwM85iH-kSuDLrDs9Qr7gSuPJq2rE-4F53LUeOobhY/


https://cycling74.com/author/5f8afab7e8a9a35fc000750c


https://ko-fi.com/namtansuu


https://challenges.openideo.com/profiles/namtansuu


https://www.weddingbee.com/members/namtansuu/


https://www.isarms.com/forums/members/namtansuu.html


https://www.artfire.com/ext/people/namtansuu12957461


https://www.turnkeylinux.org/user/1346045


http://www.myfolio.com/namtansuu


https://bmxmuseum.com/user/280277


https://subrion.org/members/info/namtansuu.html


https://bbpress.org/forums/profile/namtansuu/


http://rosalind.info/users/namtansuu/


https://www.bonanza.com/users/46152154/profile


https://www.plimbi.com/author/27897/namtansuu


http://www.heromachine.com/forums/users/namtansuu/


https://bigpicture.net/users/namtansuu-namtansuu


https://greenhomeguide.com/users/namtansuu-namtansuu


https://exelearning.net/en/forums/users/namtansuu/


https://www.seedandspark.com/user/namtansuu


https://blebleto.me/namtansuu


https://worldcosplay.net/member/923278


https://issuu.com/namtansuu


https://www.flickr.com/people/190664004@N02/


https://qiita.com/namtansuu


https://buddypress.org/members/namtansuu/profile/


https://about.me/namtansuu


https://www.openstreetmap.org/user/namtansuu


http://www.lawrence.com/users/namtansuu/


https://www.pinterest.com/pin/853009985667924503/


https://gitlab.e.foundation/namtansuu


https://gitlab.kitware.com/namtansuu


https://mstdn.social/@namtansuu


https://forums.alliedmods.net/member.php?u=305020


https://www.communitywalk.com/map/index/2684144


https://www.hashatit.com/486576


https://experiment.com/users/mmuontuoilamnha


http://programujte.com/profil/29842-muontuoilamnha/


https://gumroad.com/muontuoilamnha


http://guia.clarin.com/muontuoilamnha/usuario


https://www.bitsdujour.com/profiles/yVqd4P


https://doodleordie.com/profile/muontuoilamnha


https://artmight.com/user/profile/115124


https://www.spoofee.com/forums/members/105085-muontuoilamnha


https://poptype.co/muontuoilamnha


https://descubre.beqbe.com/p/muontuoilamnha


https://www.longisland.com/profile/muontuoilamnha


https://forums.auran.com/trainz/member.php?1120730-muontuoilamnha


https://www.tabletennisdaily.com/forum/member.php?90908-muontuoilamnha


https://www.runnerspace.com/profile.php?member_id=310428


https://yarabook.com/muontuoilamnha


https://www.debate.org/muontuoilamnha/


http://truckcamvideos.com/user/muontuoilamnha


https://blip.fm/muontuoilamnha


http://www.onfeetnation.com/profile/muontuoilamnha


https://catchthemes.com/support-forum/users/muontuoilamnha/


https://themepalace.com/users/muontuoilamnha/


https://www.catchafire.org/profiles/907287/


http://forums.wolflair.com/member.php?u=91196


https://forums.xamarin.com/profile/muontuoilamnha


https://www.magcloud.com/user/muontuoilamnha


https://forums.holdemmanager.com/member.php?u=348952


http://www.ronpaulforums.com/member.php?80966-muontuoilamnha


https://www.steinberg.net/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=280777


https://forums.prosportsdaily.com/member.php?797237-muontuoilamnha


https://forum.topeleven.com/member.php?u=177408


https://www.slideserve.com/muontuoilamnha


https://fileforums.com/member.php?u=253970


https://able2know.org/user/muontuoilamnha/


https://www.thingiverse.com/muontuoilamnha/designs


https://works.bepress.com/muontuoilamnha-muontuoilamnha/


https://profile.hatena.ne.jp/muontuoilamnha/


https://youpic.com/photographer/muontuoilamnha/


https://mydramalist.com/profile/muontuoilamnha


https://www.inprnt.com/profile/muontuoilamnha/


https://www.bakespace.com/members/profile/muontuoilamnha/907599/


https://www.domestika.org/en/namtansuu


https://letterboxd.com/muontuoilamnha/


https://www.mixcloud.com/muontuoilamnha/


https://openlibrary.org/people/muontuoilamnha


https://forum.acronis.com/user/336409


https://writeupcafe.com/community/members/muontuoilamnha/profile/classic/


https://devpost.com/namtansuu


https://forums.unknownworlds.com/profile/muontuoilamnha


https://speakerdeck.com/muontuoilamnha


https://www.woddal.com/muontuoilamnha


https://godotengine.org/qa/user/muontuoilamnha


https://www.digi.com/support/forum/user/muontuoilamnha


https://www.multichain.com/qa/user/muontuoilamnha


https://yed.yworks.com/support/qa/user/muontuoilamnha


https://www.codingeek.com/forum/user/muontuoilamnha

Related Posts

There is no other posts in this category.