Thùng đựng gạo thông minh là 1 sản phẩm

Thùng đựng gạo thông minh là 1 sản phẩm gia đụng đơn giản mà lại tuyệt vời. Nhưng không ít người không biết tới nó đặc biệt là những người dân ở nông thôn, những người không có nhà tại đô thị. Họ thường không sắm mấy đồ này và cũng không quan tâm nhiều tới những thiết bị gia đình thông minh.

Thương những thùng đựng gạo thông minh được thiết kế ở dạng hình khối có bánh xe chạy, để các bạn có thể dễ dàng trong di chuyển và đặt trong tủ bếp hoặc đặt gần tủ lạnh…tạo cảm giác không gian được choáng đầy tận dụng không gian bếp tốt hơn. Thùng chúng có màu sắc đơn giản không rực rõ, thường là màu trắng, màu đất nhạt, màu xanh nhạt, màu hồng nhạt để dễ phối hợp đồ không quá nổi trội trong nhà bếp.

Nó có gì mà gọi là thùng đựng gạo thông minh ?

Mới đầu khi nghe tới “thông minh” mọi người thường nghĩ ngay tới máy móc, chắc nó gắn chút ít máy móc gì đấy nhưng các bạn đã lầm tưởng thành đồ công nghệ. Những chiếc thùng này không hề có máy móc, có điện gì, mà hoàn toàn là thủ công. Nó có nút ấn hoặc xoay để cho ra trọng lượng gạo đúng là 150gram vừa đủ cho một người ăn, Trong nhà bạn có bao nhiêu người ăn, thì xoay hoặc nhấn bấy nhiêu lần. Vô cùng tiện lợi không phải đông đếm nhiều, lại có thể tính toán được khi nào hết gạo, có cửa sổ xem gạo bên trong cũng không cần phải mở nắp ra. Quá tiện lợi và xứng đáng với 2 chữ “thông minh”

Chất liệu của thùng đựng gạo thông minh ?

Trước kia thùng đựng gạo không được người tiêu dùng chú ý nhiều tới chất liệu sản phẩm, thường họ ra chợ chọn thùng nhựa về đựng, hoặc thùng gỗ, hoạc inox hoặc các nồi nhôm, nồi gang lớn về đựng…Nhưng từ sau khi nhiều vụ việc về bệnh lạ xuất hiện, những tin tức mạng đưa tin về chất độc hại từ các thùng gạo thôi ra gạo làm ảnh hưởng tới sức khỏe là nguyên nhân gây ra ung thư…Người tiêu dùng đặc biệt quan tới chất liệu các thùng này. Chúng thương làm từ nhựa ABS, loại nhựa tốt và an toàn với sức khỏe con ngời, hoặc làm từ tôn cao cấp phủ sơn tích điện không bị bong chóc thôi nhiễm ra gạo.

Công ty cổ phần Doca
Địa chỉ: Số 58, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04.85876888 - Hotline: 01.649.776.794
website: doca.com.vn


Related Posts

There is no other posts in this category.