Sau Quả là địa điểm chụp ảnh đang hot nhất nếu bạn ghé thăm Đà Lạt

Nếu tôi đang có dịp du hí tại Đà Lạt và kiếm cho tôi một ở chụp hình có thể cho ra đời những tấm ảnh thật... so deep, thật chất hay thật Tây, thì Nhà sự đóng góp lớn lao nhi nằm trên số lượng 13 Đinh Tiên Hoàng là một lựa chọn ở cả tuyệt vời. Vốn được rất nhiều người tới, nhưng để tin rằng Đó là một địa điểm mà các tôi trẻ đang nao nức đua nhau tới chụp hình thì chắc... chẳng ai ngờ.

Tạm gác quang cảnh hoa cỏ nên thơ, hay khu mừng chơi nhiều màu dung nhan quá quen thuộc qua một bên, sàn diễn ngoài trời này mới chính là ở mà ai cũng hoạt động hăm he được diện kiến và pose hình!

- Ảnh 1.

- Ảnh 2.

Khu sân khấu này nằm ngay bên tay trái cổng vào nhà thiếu nhi.

Điều trước nhất phải nói về khu sàn diễn này là nó rộng! hẳn nhiên không phải là diện tích rộng lớn choáng ngợp bao la, nó đủ rộng để mình có thể dễ chịu dựng bất cứ một concept nào mà chúng ta muốn. Hơn nữa, khu sân khấu này còn tại ngoài trời, mà chúng ta biết đó, chụp ảnh outdoor bao giờ chả sướng và phiêu hơn kéo nhau vào hì hụi tại studio.

tiếp tục nữa là vững chãi phải in hoa, tô đậm, gạch chân dưới cái điểm tuyệt vời này: khu khán đài của sàn diễn với những hàng ghế trắng xếp san sát nhau Thực lòng rất rất Tây!!! Nói thật là vừa trông cổ cổ, bụi bụi, lại vẫn chất lừ và chẳng đụng hàng với tại nào hết. Khu này cực ăn nhập cho những ai không chỉ muốn có hình đẹp, mà bối cảnh không thể sụp đổ phải lạ. Bản thân người chụp cũng cần cá tính một chút tẹo nữa - có như thế thì người với cảnh mới Thú thực là "bộ đôi hoàn hảo", không bõ công lên đây chụp hình!

- Ảnh 3.

Những hàng ghế nhìn thì vậy thôi nhưng lên hình Thú thực rất đẹp!

- Ảnh 4.

Khu khán đài này Đúng là một bối cảnh hoàn hảo!

- Ảnh 5.

- Ảnh 6.

- Ảnh 7.

- Ảnh 8.

- Ảnh 9.

đẹp như thế này mà không cho ra ảnh nghệ thuật thì Đây là... quá phí!

- Ảnh 10.

Thực chất thì đây cũng không còn là một chỗ quá mới mẻ nữa, chứng cứ là những cô mẫu nổi tiếng hay các nhiếp ảnh gia tại Instagram đã có ảnh checkin tại đây. Nga Wendy và Trịnh Mai Phương là một trong những người nhanh tay nhanh chân nhất khi có những bức hình rất nghệ ở khu sân khấu với hàng ghế rất "xịn" này:

- Ảnh 11.

- Ảnh 12.

- Ảnh 13.

Trịnh Mai Phương.

- Ảnh 14.

Nga Wendy.

- Ảnh 15.

(Instagram: jinnyn2h)

Related Posts

There is no other posts in this category.