Kiểu làm chân gà hấp hành siêu nhanh ngay nơi nhà

kiểu làm chân gà hấp hành là tuyệt chiêu nội trợ mà tất cả đầu bếp ở gia nên tham khảo thêm để chứng minh được món nhậu rất chất chiêu đãi gia đình, bạn thân. Món chân gà hấp hành ngon nhất khi tôi thực thi theo công thức của kênh cẩm nang Ameovat.com như sau.

máy làm giá đỗ giá rẻ|mua máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ sạch

sẵn sàng nguyên liệu cần thiết

  • Chân gà: 500 gram
  • Chanh tươi: 1 quả
  • Hành lá: 100 gram
  • Rượu trắng: 50 ml
  • Gia vị muốn có: hạt nêm, hạt tiêu, muối ăn, mì chính, tinh dầu cao cấp ăn…

Chân gà tươi - món chân gà hấp hành

Chân gà tươi – món chân gà hấp hành

cách làm chân gà hấp hành

Bước 1: thực hiện sạch hơn chân gà

đung nóng một nồi nước ấm nhỏ sau đó cho chân gà vào nhúng chừng 30 giây. Nhúng chấm dứt, tôi nhấc chân gà ra bên ngoài rồi dùng dao hoặc tay lột bỏ lớp màng chân, chặt chẽ bỏ móng chân. Lột hoàn thành, mình đem rửa qua chân với nước cho sạch hơn.

Rửa chân gà cùng nước lần 1 xong xuôi, mình cắt and vắt nước chanh sau đấy đem hoà cùng chừng 1 lít nước lọc. Ngâm chân gà trong nước chanh pha chế khoẳng 5 phút cho chân gà trắng. Ngâm hoàn thành, đem chân gà bóp qua với muối để khử mùi hôi tanh. Sau cuối, tôi đem chân đi rửa kỹ thêm 1 đợt tiếp nhữa.

Làm sạch chân gà - chân gà hấp hành ngon

thực hiện sạch chân gà – chân gà hấp hành ngon

Bước 2: Sơ chế

Hành lá: trước nhất, chúng ta đem hành lá cắt bỏ phần rễ. Tiếp chuyện tới, tách bóc bỏ các lớp bẹ già, bẩn rồi đem rửa sạch hành. Cuối cùng, tôi đem hành đi cắt thành những khúc đoạn chừng 6cm.

Chân gà: Xếp chân gà vào nồi and luộc sôi khoảng 3 phút. Trong nồi nước luộc, bạn có thể bỏ hơn vài lá chanh cho chân thơm. Luộc sơ xong xuôi, tôi ngâm chân gà trong nồi nước luộc thêm 5 phút nữa rồi vớt ra tô.

Luộc sơ chân gà - cach lam chan ga hap hanh

Luộc sơ chân gà – cach lam chan ga hap hanh hao

Bước 3: Hấp chân gà

Ướp chân gà: sau khi vớt chân gà bật dậy khỏi nồi luộc, bạn tôi đem chân gà đi ướp Cùng với 1 thìa canh tinh dầu tự nhiên ăn + 1 thìa canh hạt nêm + 1 thìa canh rượu trắng. Để chân gà ngấm gia vị trong khoảng 15 phút.

Hấp chân gà cùng hành: Xếp chân gà lên giá hấp. Tiếp tới, bạn tôi xếp phần hành lá lên trên phần chân gà. Đặt nồi hấp lên bếp and triển khai hấp chân gà trong tầm 5 – 7 phút tuỳ theo độ sôi của nước.

Tâm ướp chân gà - cách làm chân gà hấp hành

Tâm ướp chân gà – cách làm chân gà hấp hành

trải nghiệm món chân gà hấp hành: Để thưởng thức món chân gà hấp hành, bạn sẵn sàng một tô nhỏ muối tiêu chanh ớt. Sau khoảng thời gian chân gà chín, bạn tôi làm cho chân gà nguội bớt rồi hưởng thụ bằng phương pháp chấm kèm với món muối này. Vị ngon ngọt của chân gà thuộc vị chua – cay – mặn and thơm của muối chấm sẽ hỗ trợ món nhậu này ngon hơn bao giờ hết.

Mách mình phương pháp chọn chân gà ngon để thực hiện chân gà hấp hành

Để chọn đc đúng chân gà tươi ngon khi chế biến món chân gà hấp hành, chúng ta nên lưu ý một đôi điểm sau.

nhận thấy khi sờ vào chân gà: Chân gà bơm nước hay có độ căng, không tồn tại mối nhăn của da chân, các ngón tách nhau rõ rệt. Hoàn hảo đừng nên chọn những cái chân gà kiểu này.

Màu nhan sắc and độ teo duỗi: hãy lựa chọn các chiếc chân có 4 ngón gập vào ở, làn da nhăn tự nhiên. Thông thường, chân gà nguyên chất hay có những dị tật tại chân, màu trắng hồng và không tồn tại màu lạ.

Chân gà ta and chân gà công nghiệp: Chân gà công nghiệp hay béo & có tương đối nhiều thịt thêm. Làm trái, chân gà ta hay nhỏ nhiều hơn, miếng thêm nhưng lại giàu can xi hơn. Vì vậy tuỳ theo ý thích and sở thích, bạn tôi có thể chọn lọc mỗi loại chân thích hợp theo sở thích.

Chân gà hấp hành - cách làm chân gà hấp hành

Chân gà hấp hành – kỹ thuật chân gà hấp hành

Chân gà hấp hành là món ăn khoái khẩu của mọi người, đặc biệt là quý ông. Hi vọng với cách làm chân gà hấp hành trên đây, những bà nội trợ đã có thêm một bí quyết để bỏ túi cho các bữa nhậu tại gia rất chu đáo rồi. Chúc những tôi thực thi thành công món chân gà hấp hành.

Related Posts

There is no other posts in this category.